Thương mại Hoa Kỳ-Canada ổn định vũng chắc

By
Bằng cách liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần mạnh mẽ và chuỗi cung ứng, các chủ hàng gặp vài trở ngại khi di chuyển hàng hóa giữa Hoa Kỳ và đối tác thương mại hàng đầu của nó.

Cuối những năm Thủ tướng Canada Pierre Trudeau đã từng nói, "Hãy sẵn sàng khi cơ hội đến. May mắn là thời gian khi chuẩn bị và cơ hội gặp nhau."

Đối với nhiều nhà sản xuất và các chuyên gia hậu cần, chuẩn bị và cơ hội đang họp ngay tại biên giới Mỹ-Canada, như các công ty Bắc Mỹ trên cả hai mặt của xét lại ranh giới, xác định lại, và tổ chức lại các chiến lược chuỗi cung ứng toàn cầu của họ.

Canada là bởi đến nay của Hoa Kỳ đối tác thương mại hàng đầu, theo số liệu của Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ. Trong năm 2010, thương mại Mỹ-Canada đạt 525.300.000.000 $, chiếm 16,5 phần trăm của tất cả các thương mại quốc tế Mỹ.
Thương mại Hoa Kỳ-Canada ổ định vũng chắc


Sức mạnh mua của đồng đô la Canada, so với đồng bạc xanh của Mỹ, tiếp tục xu hướng đạt mức cao lịch sử, và những thay đổi trong tỷ giá hối đoái đã bị ảnh hưởng đáng kể nhập khẩu năng động, với mẻ lưới đầu phần lớn là chuyển từ phía nam-to-bắc đến bắc to-nam.

Mặc dù biên giới giữa hai nước vẫn còn mềm liên quan đến biên giới giữa hầu hết các nước khác, các biện pháp bảo mật cao cấp đang lái xe chủ hàng để tìm ra kiến ​​thức chuyên môn hậu cần để giúp họ đáp ứng yêu cầu quy định mới.

Cho dù các đặc điểm phát triển nhanh chóng của thương mại Mỹ-Canada đại diện cho may mắn hay xui xẻo cho các nhà sản xuất Mỹ phụ thuộc vào cách khéo léo họ đặt chân đi ranh giới giữa sự chuẩn bị và cơ hội.

HIỂU THỊ TRƯỜNG
"Nhiều doanh nghiệp Mỹ không xem Canada như một thị trường riêng biệt," John Costanzo, chủ tịch của Purolator International nói. "Họ coi Canada là bang thứ 51, và đó là một sai lầm."

Sai lầm đó có thể chứng minh tốn kém vì sự thiếu hiệu quả của việc vận chuyển khối lượng lớn đến và đi từ Canada qua hãng thiếu một sự hiện diện đáng kể của Canada có thể thêm chi phí đáng kể.

"Các công ty của Mỹ có thể không nhận ra bao nhiêu họ đang trả tiền, đặc biệt là nếu họ di chuyển số lượng đáng kể", Costanzo nói.

Là chủ tịch của Purolator International, có trụ sở tại New York, Costanzo chịu trách nhiệm về hậu cần (3PL) kinh doanh của bên thứ ba của công ty và cho sự phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược xuyên biên giới của nó.

Purolator, công ty chuyển phát nhanh lớn nhất của Canada, duy trì mạng lưới quốc gia rộng lớn nhất của đất nước và hỗ trợ cơ sở hạ tầng. Costanzo tin này mang lại cho công ty một lợi thế hơn các công ty 3PL có thể có mặt duy nhất trong thị trường Canada đông dân cư nhất, chẳng hạn như Toronto.

"Purolator tập trung vào việc cung cấp các chuỗi cung ứng tốt nhất Canada, không có vấn đề mà các chủ hàng cần phải đi," Costanzo nói. "Dòng tag và đề xuất giá trị của công ty là:" Chúng tôi cung cấp Canada. '"

Đó là loại linh hoạt là chìa khóa ở Canada, nơi di chuyển qua biên giới thống trị vận chuyển.

"Một sự khác biệt lớn giữa các công ty của Canada và vận tải Mỹ là công ty của Canada dành nhiều thời gian xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa," Don Streuber, chủ tịch và CEO của Bison Giao thông vận tải Winnipeg, Manitoba dựa trên nói. "Công ty chúng tôi dành phần lớn năng lượng của mình để di chuyển hàng hóa giữa Hoa Kỳ và Canada, và sở hữu một mức độ cao về kinh nghiệm và chuyên môn trong những người di chuyển."

Bison Giao thông vận tải hoạt động với hơn 1.050 máy kéo và 3.000 rơ moóc. Công ty cung cấp dịch vụ vận tải xe tải xuyên biên giới British Columbia qua các tỉnh Hải dương học New Brunswick, Nova Scotia, và Prince Edward Island, và 48 tiểu bang lục địa.

Một số nhà cung cấp vận tải Canada đã có những nỗ lực để tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa  qua biên giới bằng cách thiết lập một sự hiện diện của Hoa Kỳ. Bison, ví dụ, gần đây đã mua Britton Giao thông vận tải Inc., một Grand Forks, ND, asset- và không dựa trên tài sản nhà cung cấp vận chuyển cung cấp van, phẳng, bước boong, và dịch vụ phễu xe tải số lượng lớn chủ yếu ở các bang lục địa.

"Thu Britton là một bước quan trọng đầu tiên trong chiến lược mở rộng của Mỹ Bison Giao thông Vận tải," Streuber nói. "Britton là một hoạt động nổi chạy và đã được một tàu sân bay đối tác mạnh mẽ của Mỹ trong vòng năm năm qua, việc xử lý một phần ngày càng tăng của Mỹ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi. Giao dịch này cung cấp Bison Giao thông vận tải là một hoạt động của Mỹ cơ sở gần một trong những cửa khẩu chính của chúng tôi trong Bắc Trung bộ Hoa Kỳ. "

Geodis Wilson châu Mỹ cũng đã sử dụng mua lại để mở rộng mạng lưới Bắc Mỹ của họ. Một phần của Geodis Group, một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần toàn cầu với khoảng 30.000 nhân viên trong một mạng lưới trải rộng 120 quốc gia, Geodis Wilson nâng cao vị thế của mình tại thị trường Mỹ bằng cách lấy trên Minneapolis dựa trên chuyên vận chuyển nội địa Một nguồn Logistics.

"Thương vụ này là một sự phù hợp chiến lược cho Geodis Wilson," John Gallahan, phó chủ tịch khu vực, nói Geodis Wilson châu Mỹ. "Một nguồn Logistics tăng cường đáng kể khả năng của chúng tôi. Nó không chỉ làm tăng tốc độ tăng trưởng của Mỹ cung cấp sản phẩm trong nước của chúng tôi, mà còn các dịch vụ vận tải đường bộ qua biên giới của chúng tôi trên khắp Bắc Mỹ."

Một nguồn Logistics cung cấp dịch vụ vận tải nội địa chuyên dùng với một tập trung vào xe tải và lô hàng ít hơn so với xe tải. Công ty hiện đang hỗ trợ một mạng lưới giao thông vận tải, hậu cần và dịch vụ phân phối trên khắp nước Mỹ. Các mới truy cập Một nguồn Logistics cung cấp một mạng lưới phân phối địa phương rộng lớn hơn cải thiện các dịch vụ nội địa và giao hàng dặm Geodis Wilson.

"Một nguồn trội ở việc giải quyết các vấn đề trong nước phức tạp với Mexico và Canada," Gallahan nói. "Nó có khả năng mang lại sự rõ ràng, cấu trúc, và hình thức quản lý chuỗi cung."

Gallahan trích dẫn các công cụ phân tích rằng One Source cung cấp như là một sức mạnh đặc biệt, bổ sung năng lực cốt lõi Geodis Wilson.

"Geodis Wilson có một cách tiếp cận hợp tác," ông nói thêm. "Không có giải pháp duy nhất. Chúng tôi nhìn vào cách chúng tôi tốt nhất có thể giao tiếp với khách hàng, tối ưu hóa các đơn đặt hàng, và cắt giảm chi phí."

VIVE LA khác biệt
Trong khi đối phó với những thách thức của suy thoái kinh tế gần đây, nhiều doanh nghiệp đã có những động thái xuyên biên giới của riêng mình.

"Trong thập kỷ qua, nhiều công ty nổi tiếng đã hợp lý hóa những dấu chân của công ty Bắc Mỹ của họ, cuối cùng mang lại quyền kiểm soát một phần hoặc toàn bộ quyết định chuỗi cung ứng và Canada thực hiện đến trụ sở của Mỹ", Richard Patenaude, giám đốc, hội nhập và phát triển khách hàng cho Wheels Group cho biết.

Quyết định đó có thể dẫn đến những vấn đề không lường trước được.

"Sự khác biệt cơ bản giữa hai chợ, kết hợp với thực tế là Canada thường đại diện cho ít hơn năm đến 10 phần trăm của doanh nghiệp Bắc Mỹ nói chung, có thể tạo ra xung đột khi giao nguồn lực cho các dự án dựa trên tác động tổng thể cho các công ty," Patenaude nói.

Bánh xe tập trung vào đó năm đến 10 phần trăm. "Mô hình của chúng tôi cho phép các công ty Mỹ để đạt được ROI ngay lập tức trong vòng xuyên biên giới và thương mại của Canada trong nước của họ, chứ không phải là thời gian và nguồn lực đầu tư để xây dựng các chuyên môn trong nhà," Patenaude nói.

The Wheels Nhóm các công ty bao gồm Wheels Group, Wheels Clipper, và Wheels Global Logistics. Wheels Group, bộ phận dùng chung dịch vụ của Tập đoàn Wheels của công ty, cung cấp tầm nhìn chiến lược, lãnh đạo và kiểm soát quản lý. Wheels Clipper, có trụ sở tại Toronto và Chicago, là một 3PL cung cấp dịch vụ vận tải nội địa và quốc tế bằng đường hàng không, đất và biển. Wheels Global Logistics là bộ phận giao nhận vận tải quốc tế, cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng toàn cầu hoàn chỉnh bao gồm tài chính, giao thông vận tải door-to-door, kho bãi, và quản lý dự án.

Các khả năng và thế mạnh của mỗi công ty đều được tận dụng để cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện cho khách hàng và nhà cung cấp.

"Bánh xe có thể giúp các công ty nắm quyền kiểm soát bằng cách cung cấp cái nhìn sâu sắc và hướng tới chi phí và hoạt động trong chuỗi cung cấp của Canada," Patenaude nói. "Điều này cho phép họ làm cho cả hai quyết định chiến thuật và chiến lược, sau đó thực hiện và giám sát họ cho chi phí và hiệu quả quá trình."

Tất cả các quyết định đó phải được thực hiện một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.

"Vận tốc của thương mại đang gia tăng," Amy Magnus, quản lý cấp huyện AN nói Deringer, Inc., một nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ hậu cần quốc tế bao gồm môi giới hải quan, giao nhận vận tải hàng hóa, vận chuyển, lưu kho, phân phối, bảo hiểm hàng hóa, và Bộ Nông nghiệp Mỹ kiểm tra thịt.

"Sự chậm trễ là tốn kém cho tất cả các bên, vì vậy thành công đi xuống để có được thông tin đúng vào đúng thời điểm chỉ để theo kịp", Magnus nói. "Tất cả các khách hàng có yêu cầu riêng của họ và cần một mức độ dịch vụ khác nhau."

Một trong những nhà môi giới hải quan tư nhân lớn nhất ở Bắc Mỹ, AN Deringer kết hợp hơn 30 văn phòng tại Mỹ với một mạng lưới đại lý toàn cầu để tạo điều kiện cho sự di chuyển của hàng hóa trên toàn thế giới.

"Chúng tôi duy trì một sự hiện diện mạnh mẽ trên biên giới Mỹ-Canada, với các văn phòng tại mỗi qua thương mại, cùng với cơ sở phân phối vị trí chiến lược trên khắp Hoa Kỳ," Magnus nói.

Quản lý thông tin giao dịch ngày càng trở nên quan trọng đối với các chuyến hàng xuyên biên giới. "Dữ liệu được phân tích trước khi đến của lô hàng, và nếu thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, các lô hàng có thể bị chậm trễ, tổ chức của Hải quan và Bảo vệ biên giới (CBP) hoặc các cơ quan khác của chính phủ, hoặc nhập cảnh từ chối," Magnus nói. "Nó trả tiền để làm điều đó đúng -. Có khả năng hiển thị để theo dõi và theo dõi lô hàng, và làm việc với một đối tác tin cậy để hỗ trợ trên đường đi"

QUA BIÊN GIỚI CHUYÊN MÔN
Nó là điều cần thiết mà các chủ hàng lựa chọn đối tác hậu cần người có kiến ​​thức và chuyên môn về cả hai bên biên giới. Một trong những đối tác là Omaha, Werner Enterprises Neb. dựa trên, mà là nằm trong số năm tàu ​​sân bay Mỹ dựa trên đầu cung cấp dịch vụ đến và đi từ Canada.

"Chủ hàng Canada phân biệt chúng ta theo dịch vụ độc đáo dựa trên các giải pháp của chúng tôi, được thành lập hơn 55 năm trước đây," Lance Dixon, phó chủ tịch của Mexico và Canada chia rẽ của Werner Enterprises nói. "Werner điều hành một mạng lưới giao thông rộng lớn nhất của Bắc Mỹ. Chúng tôi sử dụng chuyên nghiệp Mỹ và trình điều khiển quốc gia Canada dành riêng cho giao thông vận tải qua biên giới. Và mối quan hệ mạnh mẽ với các hãng liên minh Canada của chúng tôi giúp hỗ trợ cho Canada trong nước của chúng tôi và di chuyển qua biên giới quốc tế."

Là một công ty logistics với độ bao phủ khắp Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, Nam Mỹ, châu Phi và Australia, Werner có cả các nguồn lực và đạt được để đáp ứng nhu cầu thay đổi chuỗi cung ứng.

"Khi các công ty tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường mới, Werner vẫn dành riêng để không ngừng phát triển và cung cấp các dịch vụ sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của các chủ hàng khi họ cạnh tranh trong thị trường toàn cầu ngày nay," Dixon nói. "Werner được vị trí riêng biệt để liên kết chuỗi cung ứng Mỹ quốc tế và trong nước với một hệ thống nền tảng cho việc lập kế hoạch hiệu quả vận chuyển hàng hóa , thực hiện, và khả năng hiển thị."

Werner cũng cung cấp các giải pháp đa phương thức sâu rộng, bao gồm cả vận chuyển đa phương, môi giới, quản lý vận tải hàng hóa, vận tải hàng không, dịch vụ và đại dương. Khi công ty đã mở hoạt động toàn cầu trong năm 1999, mục tiêu của nó là để thực hiện các giải pháp tốt nhất-trong-lớp qua biên giới mà có thể quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng của khách hàng trên khắp Bắc Mỹ.

"Với dịch vụ xe tải có tài sản đảm ở cốt lõi của giải pháp của chúng tôi, chúng tôi đã phát triển các sáng kiến ​​xuyên biên giới của chúng tôi vào một lời đề nghị kinh doanh hoàn chỉnh," Dixon nói.

Kinh doanh với Canada cũng có nghĩa là theo tiền. Có, quá, sự khác biệt rất rõ ràng. "Nền kinh tế Canada đã không đạt như mạnh bởi suy thoái kinh tế toàn cầu như nền kinh tế Mỹ," Robert Rusnov, chủ tịch NFI Canada nói. "Đối với các công ty Mỹ, thương mại qua biên giới với Canada hiện nay đại diện cho một hàng rào tự nhiên về kinh doanh của bạn như thế."

NFI Canada tập trung vào giao thông vận tải và hậu cần toàn cầu, chuyên về hàng không và vận tải biển, và các dịch vụ môi giới đa phương và xe tải trên khắp Bắc Mỹ. Các bộ phận được thành lập năm ngoái khi các dịch vụ chuỗi cung ứng công ty Mỹ NFI mua Canada ty hậu cần bên thứ ba IPD toàn cầu, nơi Rusnov từng là chủ tịch.

NFI là sự kết hợp của các công ty vận tải liên quan đến cung cấp xe tải chuyên dụng, hậu cần, kho bãi và các dịch vụ trên khắp Hoa Kỳ và Canada. Công ty bắt đầu vào năm 1932 như kéo mạnh quốc gia ở Vineland, NJ, với một xe tải, và đã phát triển một trong những tổ chức tư nhân cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba lớn nhất ở Bắc Mỹ.

NFI cung cấp một loạt các dịch vụ chuỗi cung ứng để giúp các doanh nghiệp quản lý, phát triển và thành công trong thị trường hiện nay. Việc mua lại của IPD đã cung cấp cho khách hàng hiện tại và NFI mới có quyền truy cập lớn hơn đến các tuyến đường vận chuyển hàng hóa  đáng tin cậy và hiệu quả, vận tải chuyên dụng, kho bãi và phân phối, và quản lý giao thông vận tải trên khắp Hoa Kỳ và Canada.

"Trong khi các công ty đã mở ra một bộ phần mềm hoàn toàn mới của dịch vụ, môi trường kinh tế, trong đó họ được cung cấp đã thay đổi," Rusnov nói.

"Nền kinh tế Canada là khoảng một phần mười kích thước của nền kinh tế Mỹ," ông giải thích, nhưng sự năng động của thương mại giữa hai nước đã phát triển đáng kể từ 11 Tháng chín 2011.

"Mười đến 15 năm trước đây, một đoạn đường đầu là từ Canada sang Mỹ vì đã có đến 60 điểm trên đồng đô la về tăng giá," Rusnov nói. "Có một phí bảo hiểm về vận tải đường bộ từ Canada đến Hoa Kỳ."

Bây giờ xu hướng đảo ngược. Sức mạnh của nền kinh tế của Canada đã dẫn đến một sự hồi sinh của các công ty Mỹ tiếp cận Canada là một thị trường đang phát triển. "Hiện đã có một sự gia tăng đáng kể về phía nam-to-bắc lô hàng từ Hoa Kỳ, trong khi xuất khẩu của hàng hóa sản xuất vào Hoa Kỳ đã giảm đáng kể," Brian Martin, phó chủ tịch cấp cao của doanh số bán hàng và tiếp thị cho Canada chở bằng xe bò, lớn nhất của Canada nói nhà cung cấp chuyên môn của đội tàu vận tải hoàn toàn bên ngoài và các giải pháp logistics cuối dặm bổ sung.

Rusnov cũng thừa nhận xu hướng này. "Sản xuất tại Canada đã giảm đáng kể như một kết quả của việc mất giá của đồng đô la Mỹ," ông nói. "Bây giờ phí bảo hiểm trên xe tải cho đến hướng bắc Canada."

Tất cả những lô hàng đi hướng bắc đã đặt nhu cầu lớn hơn trên tàu sân bay qua biên giới. "Mười năm trước đây, chúng tôi đã hoạt động với 64 xu đô la Canada," Streuber Bison nói. "Bây giờ chúng tôi đã nhấn phí là $ 1,05. Như một kết quả, tốc độ và biến động là những vấn đề quan trọng. Kéo cò trên một giao dịch vào đúng thời điểm có thể tiết kiệm một phần trăm chỉ trong vài giờ."

Giá thay đổi nhanh chóng của nhiên liệu ở Hoa Kỳ và Canada là một yếu tố ảnh hưởng đến sự năng động ngày-to-ngày vận chuyển hàng hóa  qua biên giới. "Chi phí nhiên liệu đã ảnh hưởng đáng kể kinh doanh," Streuber nói. "Điểm tiếp xúc và tiếp xúc với chúng tôi để những vấn đề này cho phép chúng tôi cung cấp cho lãnh đạo và chuyên môn cho các đối tác Mỹ của chúng tôi."

BIẾT QUY
Khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ 3PL cho các chuyến hàng đến và đi từ Canada, điều quan trọng là các công ty Mỹ nhận ra những phức tạp thường phức tạp của giao thông biên giới.

"Hình phạt cho việc không tuân thủ có thể trầm trọng," cảnh báo Wendell Erb, tổng giám đốc của Erb Giao thông vận tải Limited, một phần của Erb Nhóm Ontario dựa trên công ty. "Các chủ hàng phải đảm bảo họ có một tàu sân bay có thẩm quyền tại chỗ."

Các Erb Nhóm các công ty phát triển từ một hoạt động một người đàn ông vào năm 1959 với một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp vận tải lạnh. Với hơn 1.200 nhân viên và 140 chủ sở hữu / nhà điều hành trên một mạng lưới 10 trạm, Nhóm Erb cung cấp sản phẩm kiểm soát nhiệt độ cho hơn 24.000 người nhận hàng trong suốt nhất của Canada và tất cả 48 tiểu bang lục địa.

"Chúng tôi biết những gì cần phải làm để được phù hợp với hướng Bắc và hướng Nam cầm quyền," Erb nói.

Gần như tất cả các trình điều khiển của công ty đã đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình miễn phí và an toàn thương mại (FAST), một phần của một thỏa thuận song phương giữa Hoa Kỳ và Canada.

"Với chính FAST, trình điều khiển có Mỹ và thủ tục nhập cảnh Canada như khách du lịch đáng tin cậy," Erb giải thích. "Điều này giúp đẩy nhanh giải phóng mặt bằng các chuyến đi qua biên giới."

Giữ trong việc tuân thủ các quy tắc thay đổi có thể là một thách thức đặc biệt khó khăn khi đối phó với các lô hàng dễ hư hỏng.

"Người vận chuyển phải giữ hiện hành về quy tắc áp đặt bởi Bộ Nông nghiệp Mỹ, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Canada và tương đương của nó, Y tế Canada," Erb nói.

Mặc dù vượt qua biên giới Mỹ-Canada là ít cồng kềnh hơn so với đi du lịch giữa các nước khác, tình hình có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

HÀNH ĐỘNG VÀ PHẢN ỨNG
"Chúng tôi chỉ là một cuộc khủng hoảng thế giới đi từ thắt chặt kiểm soát ở biên giới," Erb nói. "Nút cổ chai đầu tiên sẽ xảy ra tại biên giới."

Nhiều người trong số các trình điều khiển của Erb được người Mỹ điều hành xe tải Mỹ mạ, mà là đặc biệt hữu ích khi chở hàng hoá vào căn cứ quân sự.

Đối với Canada chở bằng xe bò, áp lực điều tiết đã thúc đẩy hành động cũng như phản ứng.

"Chúng tôi không chỉ đáp ứng các yêu cầu về vận chuyển hàng hóa qua biên giới, chúng tôi được đánh giá cao tham gia với cơ quan quản lý," Martin nói. "Là một tổ chức lớn, chúng tôi có một số ảnh hưởng để giúp định hình tương lai của vận tải mặt đất. Chúng tôi có một chỗ ngồi tại bàn."

Ngoài FAST, trong thập kỷ qua đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của một số sáng kiến ​​pháp lý chính mới - bao gồm cả các đối tác Hải quan thương mại chống lại khủng bố (C-TPAT) và các đối tác trong bảo vệ (PIP) - trên cả hai bên biên giới,

"Mỗi chương trình là một phản ứng với các vấn đề khác nhau," Martin nói, và mỗi đòi hỏi kiến ​​thức chuyên ngành.

"Canada chở bằng xe bò luôn có điều vận có kiến ​​thức quản lý driver qua biên giới của chúng tôi", ông lưu ý. "Hôm nay, chúng tôi đã thực hiện một chương trình thiết kế cao của các chuyên gia chuyên đề, trình điều khiển được đào tạo, và bắt buộc người lái xe và công ty xác nhận. Các chương trình này đòi hỏi phải bảo trì liên tục và đầu tư đáng kể vào nguồn nhân lực và công nghệ để theo kịp với sự thay đổi. Rơi xuống phía sau tương đương với biên giới -crossing sự chậm trễ, thiếu hiệu quả, và lô hàng bị mất tiềm năng. "

DỊCH VỤ TẬN TÂM
Đối với Canada chở bằng xe bò, giữ tốc độ cũng có nghĩa là tích hợp các chương trình qua lại biên giới vào mô hình kinh doanh của mình. Phần lớn các đội tàu của công ty được đặt tại các địa điểm các chủ hàng ", với một hạm đội không chuyên dụng nhỏ ở mỗi thiết bị đầu cuối vận tải riêng của mình.

Tổ chức tài nguyên này cung cấp cho Canada chở bằng khả năng cung cấp các dịch vụ cơ bản hàng ngày cho khách hàng tận tâm và vẫn có sự linh hoạt để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tăng đột biến mà không thể được xử lý bởi các đội tàu chuyên dụng khách hàng đặt. Canada chở bằng phải đảm bảo trình điều khiển tăng của mình có đào tạo và chứng nhận tương tự như trình điều khiển chuyên dụng của nó.

Nhấn mạnh Canada chở bằng xe bò về đào tạo được nhân đôi bởi các công ty khác làm việc để theo kịp sự thay đổi nhu cầu ở biên giới.

"Các biên giới đã được một khía cạnh chuyển tiếp của doanh nghiệp chúng tôi trong 10 năm qua," Streuber của Bison Giao thông vận tải nói. "Chúng tôi đã có bốn nhân viên toàn thời gian làm việc trên hệ thống qua biên giới. Những công việc không tồn tại một thập kỷ trước đây."

"Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận thức được, và duy trì, mức độ tuân thủ cao với hải quan ngày càng tăng và yêu cầu cơ quan chính phủ", Magnus Deringer nói. "Chúng tôi đã tăng cường đào tạo nhân viên nội bộ để họ có thể giúp khách hàng thực hiện theo các yêu cầu mới vô. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc giữ di chuyển hàng hóa, và các chi phí của sự chậm trễ do các lô hàng không tuân thủ.

"Kiến thức về hiệp định tự do thương mại khác nhau và các chương trình thương mại đặc biệt khác là quan trọng, quá", Magnus cho biết thêm. "Khách hàng của chúng tôi, với sự giúp đỡ của đội ngũ tư vấn của chúng tôi, có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể bởi availing tự của chương trình được thiết kế để giảm các khoản thanh toán thuế và sự chậm trễ, hoặc phát hành hoàn lại tiền nộp thuế."

Liên tục chuyển CẢNH QUAN
Thỏa thuận mới, các chương trình, các quy tắc và các quy định liên tục thay đổi cảnh quan hậu cần. Các nhà sản xuất chiến đấu để ở trong đồng bộ với những thay đổi ngay cả khi họ thực hiện các sáng kiến ​​tìm nguồn cung ứng toàn cầu mới.

"Nhiều khách hàng Mỹ của chúng tôi đang thay đổi mô hình tìm nguồn cung ứng của họ và mua hàng hóa sản xuất tại các nước châu Á," Magnus nói. Để ứng phó hiệu quả với các chiến lược tìm nguồn cung ứng của khách hàng, Deringer đã chuyển chiến lược riêng của mình và các trung tâm địa lý.

"Như các xu hướng tìm nguồn cung ứng Châu Á tăng trưởng, chúng tôi mở rộng dịch vụ của chúng tôi để cung cấp vận chuyển hàng hóa  từ các nhà máy ở nước ngoài vào các cửa hàng Mỹ, và tăng sự hiện diện với các văn phòng bổ sung và các cơ sở phân phối West Coast của chúng tôi," bà nói.

Công ty đôi khi bỏ qua những tác hậu cần của các sáng kiến ​​tìm nguồn cung ứng toàn cầu, đặc biệt là các dòng chảy hàng hóa từ thị trường khác.

"Thoạt nhìn, có vẻ như đơn giản để di chuyển hàng hóa từ một thẩm quyền khác, tuy nhiên, sự phức tạp đáng kể được tham gia - từ vận chuyển hàng hóa để tuân thủ quy định và luật pháp", Darryl King, chủ tịch của Ontario dựa trên Logikor Inc., mà Mời nói dịch vụ vận tải, crossdocking, xúc tiến, đa phương, không khí / biển, LTL, trình tự, tư vấn, thiết kế và quản lý giao thông vận tải chuyên dụng.

Trong số những người phức tạp được tăng cường đánh giá rủi ro và sàng lọc. "Sơ suất đơn giản có thể xay các luồng hàng hóa dừng lại rất nhanh, có khả năng phát sinh xử phạt và cơ hội bị mất", King nói.

Trong tất cả các lĩnh vực này, giúp các chủ hàng Logikor xác định các giải pháp chuỗi cung ứng tốt nhất các yêu cầu của họ, thiết lập và thực hiện các chuỗi cung ứng thích hợp, và chủ động quản lý vận chuyển hàng hóa luồng để tối đa hóa giảm chi phí, cung cấp khả năng hiển thị end-to-end, và đảm bảo kiểm tra chính là để giám sát việc tuân thủ các quy định thay đổi.

Những thay đổi lớn nhất trong sự năng động của thương mại giữa Hoa Kỳ và Canada đã xảy ra trong phản ứng đối với an ninh và tăng cường kiểm soát biên giới, King nói. "Chính phủ hai Canada và Hoa Kỳ đã dành thời gian và nỗ lực xác định lại đáng kể như thế nào lô hàng qua biên giới - những thông tin đã được truyền đạt, và khi đến các cơ quan chính phủ quan tâm," ông lưu ý.

TĂNG CƯỜNG TUÂN
Để đối phó với môi trường thay đổi này, Logikor đã thông qua các liên kết trực tiếp cho CBP và báo cáo dịch vụ Canada Border Agency, và tăng cường sự tuân thủ với tự đánh giá Hải quan và các chương trình rà phá biên giới FAST-nhanh. Công ty cũng đã tích cực tham gia tư vấn cho các đề xuất thay đổi đó sẽ ảnh hưởng đến di chuyển hàng hóa giữa Hoa Kỳ và Canada.

Xu hướng yêu cầu nghiêm ngặt hơn cho lớn hơn và sớm hơn khả năng hiển thị nội dung của lô hàng, xuất xứ, và dự định sẽ tiếp tục nhận, King nói. Kết quả là, chỉ các công ty hậu cần với chiều sâu và kinh nghiệm sẽ có thể cung cấp vận chuyển an toàn và hiệu quả giữa các quốc gia.

"Gần đây, biên giới đã dày lên như nhiều quy tắc và các quy định ngày càng phức tạp liên quan đến luân chuyển hàng hóa qua biên giới đã được thực hiện," Dixon Werner nói.

"Những quy định đòi hỏi các công ty phải đầu tư công nghệ lớn để duy trì tuân thủ," ông nói thêm. "Kết quả là, nhiều người Mỹ nhỏ hơn và tàu sân trụ sở tại Canada đã thoát thị trường. Các quy định mới đã làm cho nó quá khó cho họ để hoạt động có lãi, và nhiều người không có phương tiện tài chính để thực hiện các khoản đầu tư cần thiết."

Nhưng những thay đổi pháp lý cũng có thể đại diện cho các cơ hội tăng lên. "Ví dụ, NAFTA cho phép cả hai công ty Mỹ và Canada để cạnh tranh hiệu quả hơn", Constanzo nói.

Các công ty phải chăm sóc, tuy nhiên, không phải làm quá nhiều quá sớm, với phân tích quá ít những hậu quả.

"Nhiều khách hàng đang di chuyển hàng tồn kho trở về Hoa Kỳ," Costanzo nói. "Họ đang tìm kiếm thời gian để thị trường. Tuy nhiên, thứ tự của họ điền giá có thể cao hơn. Bằng cách thay đổi phương pháp chuỗi cung ứng của họ, họ có thể tăng tốc độ thực hiện đơn hàng."

Dù thay đổi có thể ảnh hưởng đến giao thông vận tải và hậu cần cảnh quan xung quanh thế giới, nhiều nhà sản xuất Mỹ vẫn mạnh tập trung vào đối tác thương mại hàng đầu của chúng tôi qua biên giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét