Mật độ chuyển sang tiết kiệm

By
Khi các công ty tiếp tục tập trung vào quản lý chuỗi cung ứng để tăng hiệu quả và giảm chi phí, họ đang xem xét tất cả các liên kết trong chuỗi cung ứng-từ sản xuất đến dịch vụ hậu cần và vận tải. Nhưng sau khi cẩn thận rà soát chuỗi cung ứng của bạn và xác định các điểm mạnh, một câu hỏi vẫn là: làm thế nào để bạn biến những thế mạnh thành một phương tiện để đạt được mục tiêu của bạn?

DYNAMICS TỶ
Một cách là dùng một cái nhìn sâu hơn về mật độ mạng lưới, một thành phần giao thông thường bị bỏ qua và đơn giản hóa. Nhưng khi nó được sử dụng đúng cách, mật độ mạng có thể nên sự tăng cường đáng kể hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong giao thông vận tải, mục tiêu cuối cùng là để gia tăng hiệu quả trong mạng của một tàu sân bay để tiết kiệm có thể được chuyển tới những người gửi hàng. Khi vận chuyển hàng hóa nằm với nhau về mặt địa lý và di chuyển với khoảng thời gian đó, hãng có nhiều lựa chọn và cơ hội. Điều này được gọi là mật độ.
Mật độ chuyển sang tiết kiệm


Mật độ phụ thuộc vào địa điểm và thời gian. Mặc dù nó không tự động tiết kiệm bằng nhau, nó cung cấp tàu sân bay với một cơ hội để tăng tiết kiệm. Khi một chiếc xe tải làm cho một giao hàng và không có tải sẵn ngay lập tức di chuyển ra khỏi các vị trí tương tự, người lái xe có thể chờ đợi cho một tải hoặc lái xe tới tải trọng khác. Thời gian tăng cựu dành không được lái xe, và kết quả sau này trong rỗng dặm-chi phí phát sinh mà không có doanh thu liên quan. Trong điều kiện lý tưởng, chiếc xe tải sẽ là 100 phần trăm tải bởi có những lô hàng tiếp theo đã sẵn sàng khi tải cuối cùng là giảm.

Về mặt lý thuyết, mật độ trong một khu vực làm tăng khả năng xảy ra điều này, giảm thiểu chất thải và tạo ra một thị trường vận chuyển cạnh tranh hơn. Một số công ty vận tải và quản lý hậu cần lớn yêu cầu phải có mật độ nhờ kích thước của chúng. Bằng cách áp dụng các khái niệm về quy mô kinh tế, người gửi hàng gia tăng trọng lượng của tàu sân bay, và như một kết quả, giúp giảm chi phí trung bình.

THE EQUATION TỶ
Trong khi điều này nghe có vẻ thực tế, ba cân nhắc thăng bằng, dòng chảy, và hồ bơi Trailer quản lý-phải được đưa vào tài khoản trước khi mật độ biến thành tiết kiệm.

Dưới đây là một cái nhìn tại mỗi:

Balance. Mật độ không chỉ là một nhóm các tải trong cùng một vị trí cùng một lúc. Lợi thế của mật độ đến từ sự cân bằng của tải trong và ngoài nước. Nếu có một số lượng lớn các lô hàng trong nước hơn so với bên ngoài, vị trí trở thành một năng lực "chìm" và chỉ có lợi cho một phần của tải trọng đến trong; phần còn lại đang bị mắc kẹt. Nếu có tải outbound hơn, năng lực phải được phát hiện và nhập khẩu. Vận tải hàng hóa cân bằng trong thời gian và vị trí tạo ra mật độ sử dụng được nhiều hơn.

Flow. Khi cân bằng được thiết lập, điều quan trọng là phải xem xét hướng của tải. Lý tưởng nhất, có nguồn gốc và đích điểm giống nhau cho mỗi tải tạo ra một dòng chảy ổn định của giao thông giữa hai đón tới khép kín. Một mạng lưới kém hiệu quả hơn có thể chảy ra một điểm gần nguồn gốc xa xôi, mà kết quả trong các tình huống tương tự, nhưng với một người đi coi hát ngắn.

Một lựa chọn thay thế có thể chảy ra một điểm thứ hai, sau đó chảy vào một điểm thứ ba và ngược lại. Có thể lên đến năm mẫu chân mà có được dần dần khó khăn hơn để xác định và để hoạt động.

Những lựa chọn ít thuận lợi là khi các dòng gửi đến từ tất cả các điểm khác nhau và các outbound chảy đến tất cả các điểm khác nhau. Mặc dù điều này tạo ra mật độ, nó không làm tăng hiệu quả. Bằng cách kết hợp dòng chảy và cân bằng, bạn có thể gặt hái những lợi ích của mật độ mạng lưới.

Trailer quản lý hồ bơi. Hãy xem xét những gì sẽ xảy ra khi bạn có tàu sân bay cụ thể di chuyển dọc theo các tuyến đường vận chuyển hàng hóa thành lập hoặc trên toàn mạng. Khi lái xe đến các khách hàng, họ có hai lựa chọn: unload trực tiếp hoặc thả và móc. Không hiệu quả xảy ra khi một người lái xe đã phải chờ đợi để dỡ hàng và tải lại, hoặc cho sự sẵn có của trailer khác. Trong trường hợp này, hồ Trailer lựa chọn khả thi. Họ phải được quản lý, tuy nhiên, để đảm bảo trailer đúng là trống rỗng và có sẵn ở phía trong và cước vận chuyển phải được nạp vào trailer xách cho outbound.

Trailer quản lý hồ bơi có thể dẫn đến kết luận rằng việc sử dụng một số tàu sân là tốt nhất. Tuy nhiên, hạn chế vận chuyển hạn chế cơ hội của bạn. Đừng quên mật độ đó là một tạo khả năng; nó trình bày những cơ hội cho hiệu quả để điền vào mạng lưới vận chuyển. Những hiệu quả có lợi cho tàu sân bay người sau đó vượt qua các khoản tiết kiệm về cho chủ hàng. Do đó, hạn chế các tàu sân bay hoạt động chống lại các mật độ bằng cách hạn chế số lượng các mạng có sẵn.

Đo mật độ là một nhiệm vụ khó khăn. Nó thường không chính xác không chỉ do số lượng tải mà thay đổi theo mùa, mà còn để tăng thời gian thông qua "hợp nhất" (ví dụ như giữ tải vào thứ hai để kết hợp với tải vào thứ ba hoặc thậm chí cho phần còn lại của tuần).

Ngoài ra còn có các biến động tự nhiên của tải mà thay đổi mỗi ngày tùy thuộc vào chu kỳ sản xuất của người gửi hàng và biến đổi ngẫu nhiên xảy ra trong nhiều quá trình.

Một số có thể tranh luận rằng nếu bạn không thể đo mật độ chính xác và nhất quán vì các phương sai, nó chỉ là một từ thông dụng công nghiệp. Thực tế, tuy nhiên, đó là hiệu quả vận chuyển đòi hỏi nhiều hơn nồng độ địa lý của tải với thời gian phải.

Mô hình kinh doanh của bạn cũng phải tương thích. Nếu nó chỉ tạo thuận lợi bốn hoặc năm hãng vận tải, bạn sẽ không thể tận dụng các cơ hội để cư mạng cá nhân. Mô hình kinh doanh mở cửa đến 20 hoặc 30 tàu sân bay có nhiều mạng lưới để kết hợp với những cơ hội và có thể mang lại một giải pháp tốt hơn.

Đạt được đầy đủ Tối ưu hóa
Để đạt được đầy đủ tối ưu hóa, chủ hàng phải xác định mô hình dự đoán được vận chuyển hàng hóa cho các hạm đội chuyên dụng và sử dụng một công cụ nhằm gán cước vận chuyển của làn cho một loạt các tàu sân bay đủ điều kiện.

Một cách tiếp cận như vậy là kết hợp trị giá (CVA) nguyên tắc. Giá trị thực của CVA là khả năng cho cả người mua và người bán vận chuyển-chủ hàng và hãng hàng để tận dụng mạng lưới hiện có của họ để phát triển các giải pháp chiến lược mà làm việc cho cả hai bên.

Bằng cách cung cấp khả năng hiển thị vào mạng của một người gửi hàng, CVAS cho phép tàu sân bay để xác định và trả giá trên bao bì của làn đó sẽ tối ưu hóa tài sản của họ. Thay vì đấu thầu một cách mù quáng và rủi ro quá mức cam kết và / hoặc dưới sử dụng tài sản của mình, tàu sân bay có thể đạt được mật độ lớn hơn bằng cách lên kế hoạch chính xác cho các biến động trong nhu cầu của người gửi hàng và sắp xếp mạng lưới của mình cho phù hợp. Các chủ hàng được hưởng lợi không chỉ từ các khoản tiết kiệm chi phí thông qua cùng các hãng vận tải hoạt động ở mật độ tối đa, nhưng cũng từ hiệu quả cao hơn trong mạng lưới giao thông của riêng mình.

Ví dụ, một người giao hàng với một mạng lưới giao thông vận tải trên toàn quốc phải chịu 12.500.000 $ trong chi phí bằng cách sử dụng không nhất quán hơn 100 hãng. Nếu người gửi hàng nộp nhu cầu vận tải của mình để một CVA, các hãng cung cấp chỉ có thể kiểm tra và phù hợp với các mạng của họ về làn đường và khả năng mạng của người gửi hàng. Sau đó, nó có thể xem lại các gói thầu và thực hiện lựa chọn, làm giảm chi phí của mình bằng nhiều như tám phần trăm và giảm số lượng tàu sân bay được phân công của làn vài như là 22.

Dài hạn và hợp đồng vận chuyển cùng có lợi là kết quả của quá trình đấu thầu CVA trực tiếp tác động đến dòng dưới cùng của công ty bằng cách lái xe chi phí và thiếu hiệu quả trong chuỗi cung ứng của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét