Làm thế nào để tàu đến Alaska

By
Alaska có thể là một nơi khó khăn để di chuyển hàng hóa. Rộng lớn và đa dạng địa hình của nhà nước, thời tiết khắc nghiệt và không thể đoán trước, và khoảng cách từ phần còn lại của Hoa Kỳ đang là thách thức duy nhất cho các chủ hàng. Cho dù công việc được vận chuyển hàng hóa của người tiêu dùng đến các thành phố ở đông nam Alaska, cung ứng cho ngành khai thác mỏ ở miền trung và tây Alaska, gửi sản phẩm đến lớn chuỗi cửa hàng bán lẻ ở Anchorage, hoặc phục vụ ngành công nghiệp dầu mỏ phát triển mạnh phía bắc của Alaska, biết những gì mong đợi là một nửa trận chiến.

Địa lý: Vào khoảng 663.000 dặm vuông, Alaska là lớn nhất trong tất cả các bang của nước Mỹ. Điều kiện địa hình từ lãnh nguyên lạnh đến bờ biển đá để volcanoes- tất cả đều có thể được thử thách để đi qua.
Làm thế nào để tàu đến Alaska


Cơ sở hạ tầng: hệ thống đường cao tốc Alaska là không mạnh mẽ, rất nhiều lô hàng phải di chuyển qua đường hàng không hoặc đường biển, và việc thiếu các dịch vụ đường sắt từ hơn 48 tiểu bang hoặc từ Canada đến Alaska có nghĩa là các toa xe phải di chuyển trên sà lan. Ngoài ra, một số khu vực nông thôn thiếu các đường băng dành cho các hãng hàng không thương mại đã được phê duyệt, do đó, vận chuyển hàng hóa phải được bay trên chiếc máy bay phản lực cánh quạt. Các chủ hàng cũng phải xem xét tính thời vụ. Một giao hàng mùa đông của đường ống bị ràng buộc đối với dầu khoan Prudhoe Bay, ví dụ, có thể được gửi qua xe trên những con đường băng tạm thời, nhưng trong cùng phân phối vào mùa xuân phải di chuyển qua không khí.

Thời tiết: thời tiết của Alaska là không thể đoán trước và cực đoan. Một lô hàng mà thông thường phải mất bảy tám ngày có thể mở rộng thành một chuyến đi 10 hoặc 12 ngày do bão tuyết, biển động, lở tuyết, thậm chí washouts- đường mà có thể ảnh hưởng đến cả tính kịp thời và chi phí vận chuyển vật tư. Ngoài ra, lạnh khắc nghiệt của Alaska làm cho nhiệt độ kiểm soát vận chuyển bắt buộc. Hàng hóa nhiệt độ nhạy cảm như một số thiết bị điện tử có thể bị hư hỏng nếu không được bảo vệ khỏi thời tiết trong khi quá cảnh.

Mùa đông khắc nghiệt cũng có nghĩa là bùng nổ kinh doanh trong mùa nhẹ hơn. Các chủ hàng cần phải được chuẩn bị cho các cuộc khủng hoảng trong xây dựng, du lịch và thương mại để đảm bảo họ có thể tìm thấy những khả năng mà họ cần để có được hàng hóa để Alaska trong những tháng ấm hơn.

Chi phí: Alaska đang xa khỏi phần còn lại của Hoa Kỳ nên chi phí vận chuyển cao hơn là điều dễ hiểu. Tìm kiếm giải pháp thay thế để giúp giảm chi phí là quan trọng. Bằng cách xây dựng một vài ngày thêm vào chuỗi cung ứng của họ, chủ hàng có thể làm cho các chi phí có thể chịu đựng hơn. Thay vì thả cửa hàng Alaskan qua vận tải hàng không hoặc xe tải, ví dụ, một người giao hàng có thể chọn để đặt hàng trên một con tàu hoặc sà lan từ Seattle đến Alaska. Lựa chọn chế độ có thể tăng thời gian vận chuyển nhưng các khoản tiết kiệm của các tuyến đường thay thế có thể làm giảm chi phí đáng kể.

Mặc dù Alaska ra nhiều thách thức vận chuyển, họ không phải là không thể vượt qua. Phân phối không khí qua đêm là có sẵn từ chỉ là về bất cứ nơi nào, và dịch vụ xe tải qua đường cao tốc Alaska có sẵn từ một số thành phố ở Hoa Kỳ và Canada đến các địa điểm ở Alaska trên hệ thống xa lộ hạn chế. Địa điểm ra khỏi hệ thống đường cao tốc, như Đông Nam Alaska, có phà thường xuyên và dịch vụ xà lan hai lần mỗi tuần. Thậm chí xa hơn vị trí, chẳng hạn như ở Tây Alaska, có thể chỉ có dịch vụ xà lan theo mùa như là một tùy chọn bề mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét