JIT phí bảo hiểm vận tải cao cấp

By
Just-in-time (JIT) sản xuất là một lợi thế to lớn, khi tất cả mọi thứ hoạt động hoàn hảo. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi các chuỗi cung cấp bị rơi ra khỏi đồng bộ khi một nhà cung cấp ở nước ngoài có vấn đề thiết bị, các yếu tố môi trường trì hoãn giao hàng, hoặc các bộ phận bị lỗi được phát hiện trên dây chuyền lắp ráp? Làm thế nào để các nhà cung cấp tránh sự hỗn loạn và giữ cho sản xuất JIT lăn?

Một giải pháp là các chuyến hàng vận chuyển hàng hóa-phút cuối rush cao cấp để mang lại trong các tài liệu hoặc các thành phần. Các nhà sản xuất thường xem cước phí bảo hiểm như một, tốn kém, nhưng không thể tránh khỏi, phiền toái. Nhưng họ nhìn thấy những lô hàng chỉ là một số lượng lớn các sự kiện một lần.
JIT phí bảo hiểm vận tải cao cấp


PHẦN CỦA QUÁ TRÌNH
Bởi vì nó một cho rằng cước phí sẽ luôn là một phần của quá trình sản xuất, đặc biệt là với sự gia tăng của các nhà máy JIT, các công ty nên sử dụng các dịch vụ chiến lược.

Các công ty nên sử dụng kế hoạch nâng cao mà làm cho cước phí bảo hiểm một phần không thể thiếu của quá trình sản xuất. Điều này đảm bảo duy trì lịch trình của khách hàng và ngân sách, và giảm chi phí vận tải nhanh.

Sự cần thiết cho một kế hoạch bảo hiểm-vận tải hàng hóa chiến lược xuất phát từ thực tế là lợi thế JIT cũng là nhược điểm của nó. Cây JIT hoạt động rất nạc; kết quả là, chứng khoán an toàn đã được giảm. Không còn có thể một nhân viên đi đến các nhà kho và lấy bộ phận phụ; họ chỉ có thể được truy cập khi cần thiết.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu người lao động không thể truy cập vào phần bên phải vào đúng thời điểm?

Theo truyền thống, một người nào đó tại nhà máy JIT sẽ làm việc trọn vẹn mỗi khi một lô hàng cao cấp-vận tải hàng hóa đã được yêu cầu. Sau đó, họ sẽ gọi một tàu nhanh, nhưng không nhất thiết là một trong đó sẽ cung cấp giá tốt nhất, dịch vụ.

Toàn bộ quá trình đặt hàng vận chuyển hàng hóa cao cấp đã được cách mạng, tuy nhiên, sự xuất hiện của các công ty hậu cần bên thứ ba (3PLs). Các công ty này không thiên vị trong sự lựa chọn của họ về tàu sân bay, sử dụng dữ liệu hiệu suất để thực hiện lựa chọn của họ.

Một 3PL, ví dụ, sử dụng một nhóm ký hợp đồng với các hãng cung cấp chỉ, mỗi với một đánh giá hiệu suất tính toán để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Với kiểu quản lý hậu cần, nhiều phương thức vận tải đã sẵn sàng và chờ đợi. Giá đều là trước đàm phán, và các hãng đáp ứng trong cửa sổ thời gian rất ngắn.

Lợi thế lớn của các nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba là họ sử dụng các trang web để thông báo cho cơ sở của các hãng hàng nhanh chóng, ngay lập tức nhận được hồ sơ dự thầu, và nhanh chóng giao hàng. Điều này cho phép các tàu sân bay có khả năng liên kết điện tử vào quá trình JIT.

Các nhà cung cấp gọi các công ty 3PL khi họ cần một lô hàng nhanh và cung cấp các thông số như số lượng, trọng lượng, đích và thời hạn. Carriers đấu thầu trực tuyến trong vòng 15 phút, và các tàu sân bay tốt nhất được chọn cho một công việc cụ thể. Các 3PL sẽ chăm sóc của tất cả các vấn đề thanh toán back-end.

Next-Door Neighbors?

Ngay cả với một số lượng ngày càng tăng của các hoạt động JIT nằm gần hoặc trong nhà máy của khách hàng, vận chuyển hàng hóa cao cấp vẫn cần thiết. Các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) đang buộc các chuỗi cung cấp toàn bộ nguồn ở nước ngoài để cắt giảm chi phí.

Điều đó có nghĩa là một nhà cung cấp cá nhân không phải là thực sự bên cạnh, bởi vì các nhà cung cấp riêng của công ty được căng dây ra trên toàn cầu, với các thành phần của nước ngoài khi đến vị trí JIT để lắp ráp. Những vấn đề tương tự áp dụng; họ chỉ là ra khỏi tầm nhìn của OEM.

Và các cơ sở cung cấp tự nó được chuyển sang JIT, nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao cấp là không hề suy giảm, bất cứ nơi nào cung cấp trực tiếp của OEM cư trú.

Tầm quan trọng của vận tải hàng hóa cao cấp sẽ tăng lên khi các nhà cung cấp có trách nhiệm hơn để lắp ráp. Nhà cung cấp mới hơn về hậu cần đường cong học tập hơn các nhà máy lắp ráp và thường không hiệu quả. Hơn nữa, giao thông vận tải với xử lý nghiêm ngặt quy định của mình, các quy tắc hải quan, người chơi mới, và các chế độ mới, có thể phức tạp.

Sản phẩm mới cũng phát động lái xe sử dụng vận chuyển hàng hóa cao cấp. Các nhà sản xuất nhanh chóng làm việc ra các Kinks hậu cần trong các sản phẩm trưởng thành, nhưng sản phẩm mới phát triển vấn đề thường không cố định càng nhanh. Tuy nhiên, các nhà máy cần phải tiếp tục chạy mà không có bất kỳ chứng khoán an toàn.

Ngoài ra, bất kỳ thời gian OEM thay đổi sang một mô hình mới, mạng lưới giao thông vận tải phải được thiết kế lại, trong đó bao gồm chất lượng, năng lực, và các vấn đề lập lịch trình.

LÀM VIỆC IT
Các nhà sản xuất có thể sử dụng cước phí để lợi thế chiến lược của họ trong một số cách.

Đầu tiên, cước phí bảo hiểm tăng tính linh hoạt khi các công ty cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng, phản ứng nhanh chóng với những thay đổi trên thị trường, và tung ra sản phẩm nhanh chóng. Các công ty cần một chuỗi cung ứng mà cũng không kém phần nhanh nhẹn, với hậu cần sao lưu.

OEM đã được các nhà cung cấp sự linh hoạt để sử dụng cước phí bảo hiểm do đó, nếu các OEM thay đổi lịch trình của mình và một nhà cung cấp không thể đáp ứng được mức giá hợp đồng, các OEM thường sẽ hấp thụ các chi phí vận chuyển-nếu đó là trong một môi trường có kiểm soát.

Thứ hai, trước khi lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa cao cấp thực sự làm giảm chi phí. Tầm nhìn của thời gian giao hàng, kỹ thuật báo cáo, và đàm phán tốt hơn tất cả các tốc có nghĩa là thực vật không phải duy trì càng nhiều hàng tồn kho và tránh các hình phạt liên quan đến việc làm chậm lại dòng hoặc làm gián đoạn chuỗi cung ứng.

Thứ ba, các công ty toàn cầu tìm thấy nhiều địa điểm đặt ra rào cản đối với vận chuyển, vì vậy họ cần có một kế hoạch tốt tại chỗ với một mạng lưới vận chuyển trước khi xây dựng.

Bằng cách quy hoạch trước và làm việc với một công nghệ cao, chuyên dụng tác hậu cần, công ty có thể giảm bớt áp lực trên các dây chuyền cung ứng, tăng tính linh hoạt, cắt giảm chi phí, và làm cho JIT một phù hợp tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét