Mặc dù vận chuyển là một phần không thể thiếu và đắt tiền của hoạt động hàng ngày, những cân nhắc khác thường được ưu tiên. Điều này có thể dẫn đến việc khách hàng không hài lòng, chi phí vận chuyển hàng hóa tăng lên, và thời gian lãng phí các vấn đề giải quyết.
Các công ty tìm cách để tăng hiệu quả và tối đa hóa đô la vận chuyển thường tìm đến hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp, nguồn lực một cửa để tạo điều kiện nhu cầu vận tải và hậu cần. 3PLs tích hợp các dịch vụ vận chuyển thời gian và tiết kiệm tiền bạc vào một gói chi phí-hiệu quả.
Sử dụng một 3PL dịch vụ đầy đủ để xử lý các nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn có thể cung cấp những lợi ích sau đây.
1. Một loạt các lựa chọn. Khi bạn gửi trực tiếp thông qua một hàng hóa hay là tàu sân bay nhanh, bạn được giới hạn bởi các sản phẩm và giá cả của nó, có thể hoặc không thể phù hợp với thời gian và ngân sách yêu cầu của bạn. 3PLs thường thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với một nhóm các tàu sân bay, cho phép họ cung cấp nhiều sự lựa chọn mà không có người gửi hàng phải thực hiện nhiều cuộc gọi đến các hãng khác nhau.
Một danh mục đầu tư xem xét kỹ các đối tác cung cấp dịch vụ cho phép các công ty 3PLs để cung cấp cho các chủ hàng một loạt các tuyến đường và các tùy chọn tốc độ.
Ngoài ra, một 3PL có thể sử dụng cơ sở khách hàng tổng hợp của nó để thương lượng giảm giá với các hãng mà nhỏ cho các doanh nghiệp cỡ vừa có thể không thể để có được ngày của riêng mình.
2. Một hóa đơn, ít phức tạp. Xử lý hoá đơn đôi khi là một cơn ác mộng. Các công ty mà tàu thường xuyên có thể ngập với hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm hóa đơn hàng tháng. Vận chuyển với một 3PL có thể chắt lọc những quá trình hóa đơn thường rất phức tạp mà kết quả từ việc sử dụng nhiều tàu sân bay để một đơn giản, hóa đơn tùy chỉnh cho phép các chủ hàng để xem tất cả các khoản chi vận chuyển ở một nơi.
3. Dịch vụ Stellar. Để thực sự là một tài sản vào dòng dưới cùng của bạn, nó không đủ cho một nhà cung cấp vận chuyển để biết nhu cầu vận chuyển của bạn nó cũng phải biết doanh nghiệp của bạn. Thông thường, một 3PL sẽ có một văn phòng tại hoặc gần thành phố nơi doanh nghiệp của bạn đang nằm. Những lợi thế của đối phó với một đại diện dịch vụ khách hàng địa phương, người biết bạn và doanh nghiệp của bạn 'nhu cầu độc đáo không thể bị phóng đại. Họ có thể nhanh chóng giải quyết khiếu nại, các lô hàng bị mất, chậm trễ, và các vấn đề vận chuyển khác.
4. Tiết kiệm thời gian TMS. Đôi khi bạn không cần phải nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng để có được một báo giá, sắp xếp một pickup, hoặc theo dõi trên một lô hàng. Để thuận tiện cho quản lý vận chuyển, nhiều công ty 3PL cung cấp hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS), thường trực tiếp trên các trang web của họ.
Giải pháp TMS cho các chủ hàng có cơ hội để kiểm soát các lô hàng của mình bất cứ lúc nào. Một số tính năng phổ biến và mạnh mẽ TMS bao gồm:
At-một-cái nhìn chi phí và thời gian vận chuyển so sánh.
Một bước chuyển đổi dấu ngoặc kép để vận đơn. Giá cả có thể được tự động cập nhật và tính toán lại để phản ánh mới nhất giá, phí, và lớp học.
Một danh sách các mục thường xuyên vận chuyển, do đó bạn có thể nhanh chóng chọn thông tin giao hàng.
Công cụ cung cấp thông tin cập nhật tình trạng giao hàng ngay lập tức theo dõi.
Khả năng hiển thị hóa đơn và thanh toán hóa đơn trực tuyến.
Tất cả những lợi ích của việc có một mối quan hệ thành công với một 3PL có thể được tóm gọn trong một từ mà kháng cáo cho mỗi doanh nghiệp: giá trị. Ủy thác hoạt động vận chuyển của bạn đến một 3PL có thể cho phép bạn tận dụng các mối quan hệ, chuyên môn của mình, và công nghệ, trong đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét