Trong hoàn cảnh đau lòng nhất, một siêu anh hùng thực sự không chùn bước. Đối mặt với kẻ thù khủng khiếp nhất, một siêu anh hùng đứng cao và làm những gì người khác có thể không. Không có vấn đề làm thế nào những trở ngại không thể vượt qua, một siêu anh hùng làm cho nó thông qua.
Các doanh nghiệp thông minh biết cách tốt nhất để đánh bại nhân vật phản diện chuỗi cung ứng như không hiệu quả, thiếu tầm nhìn lô hàng, và các vấn đề tuân thủ khó là để tranh thủ một logistics (3PL) cung cấp bên thứ ba.
Những chuỗi cung ứng siêu anh hùng là luôn sẵn sàng đáp ứng một tiếng kêu cứu:
"Landstar luôn luôn ở đó khi tôi cần họ, ngay cả vào cuối tuần, và luôn sẵn sàng hỗ trợ, ngay cả trong những tình huống khẩn cấp", MH, chuyên gia lập kế hoạch nói.
Không có gì giấy báo của họ:
"Unyson vượt quá trong việc quản lý khối lượng lớn các lô hàng với chi tiết khối lượng nhỏ," báo cáo JW, quản lý hậu cần.
Họ không hề bối rối bởi những hoàn cảnh khó khăn nhất:
"UTi là linh hoạt trong việc xử lý các đơn đặt hàng vào phút chót. Họ đã gặp mọi thử thách, chúng tôi đã ném vào họ," raves WG, điều phối vận chuyển hàng hóa.
Và họ có những tiện ích tốt nhất trong toolbelts của họ:
"Echo toàn cầu sử dụng các công nghệ tiên tiến và các lãnh đạo giỏi trong việc quản lý nhu cầu hậu cần của chúng tôi," DO nói, mua và quản lý hậu cần.
Đối phó với sự lựa chọn Top 10 3PL Excellence khảo sát độc giả thường niên của chúng tôi, độc giả Inbound Logistics liên quan những cách thức mà họ tin tưởng vào công ty 3PL của họ để tiết kiệm trong ngày. Hơn 10.270 cử tri đã đánh giá cao cho các nhà cung cấp dịch vụ của họ, và gần một nửa trong số họ đã dành thời gian để chia sẻ khen của họ.
Người trả lời kéo dài phổ chuỗi cung ứng từ vận chuyển nhân viên cho các CEO, tại các cửa hàng one-man và gã khổng lồ toàn cầu như Kraft Foods, Starbucks, haSears, 7-Eleven, CVS Pharmacy, LG Electronics, cụ Harbor Freight, và Hewlett-Packard. Họ mua một loạt các dịch vụ, thường từ nhiều công ty 3PL. Trong thực tế, 77 phần trăm số người được hỏi sử dụng nhiều hơn một 3PL; bốn công ty mua dịch vụ từ hơn chín 3PLs khác nhau.
Một độc giả 3PL siêu điện IL rất quý trọng là giao tiếp tốt. "Tôi không bao giờ phải chờ đợi một phản ứng từ 3PL của tôi, không có vấn đề vấn đề này," cổ phiếu một độc giả.
"Nhà cung cấp của chúng tôi tiếp tục cho chúng tôi đầy đủ thông tin về tình trạng của sản phẩm, hàng hóa của chúng tôi", một nói.
Độc giả khác có giá trị khả năng giải quyết vấn đề công ty 3PL của họ '. "3PL của tôi là aspirin cho đau đầu của tôi," bình luận của một người gửi hàng. "Họ luôn luôn lôi kéo chúng ta ra khỏi tình huống xấu và làm cho giao hàng," ghi chú khác.
Hơn bất cứ điều gì, độc giả đánh giá cao các công ty 3PL cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời - thậm chí nếu nó chi phí hơn. Mặc dù 23 phần trăm số người được hỏi xác định cắt giảm chi phí vận chuyển hàng hóa là thách thức lớn nhất của họ, gần 79 phần trăm trích dẫn dịch vụ như xem xét hàng đầu trong việc đo lường hiệu suất 3PL; chỉ 21 phần trăm nặng chi phí nhiều hơn. Và một nửa những người trả lời khảo sát trích dẫn dịch vụ khách hàng nghèo như là lý do chính 3PL đối tác thất bại.
"Các dịch vụ khách hàng, chúng tôi nhận được từ 3PL của chúng tôi là một người mẫu xuất sắc", một độc giả nói. "Đơn hàng của tôi rất nhỏ, nhưng tôi đã được điều trị với các vấn đề tương tự như một khách hàng trị giá 1 triệu USD."
"Nhà cung cấp của tôi là hạnh phúc để giúp đỡ với bất kỳ câu hỏi phát sinh trong quá trình vận chuyển sản phẩm của chúng tôi", một người giao hàng ghi chú.
"Khi họ nói rằng họ sẽ làm" bất cứ điều gì, 'đó là đúng theo lời của họ, "một phần ba nói.
Đó là "bất cứ điều gì" tâm lý là một dấu hiệu của một 3PL siêu anh hùng thật sự. Trên trang tiếp theo, chúng ta cử hành các 3PL được lựa chọn bởi các chủ hàng là chuẩn bị tốt nhất để tiết kiệm trong ngày. Đọc để tìm hiểu các nhà cung cấp đã được bình chọn là tốt nhất của tốt nhất.
1. C.H. Robinson Worldwide, Inc.
Tại sao họ thắng: Khi nói đến C.H. Dịch vụ khách hàng của Robinson, người đọc IL không thể nói đủ về top-rated 3PL của năm nay. "Đội ngũ tại CH Robinson đã luôn đi ở trên và vượt ra ngoài gọi của nhiệm vụ", một độc giả nói.
Các Eden Prairie, Minn. dựa trên 3PL phấn đấu để cung cấp giải pháp vận chuyển linh hoạt để giúp các chủ hàng đáp ứng những thách thức chuỗi cung ứng của họ, bao gồm cân bằng áp lực tăng để quản lý chi phí và giữ hàng tồn kho nạc, trong khi tận dụng cơ hội toàn cầu, tất cả trong một môi trường giao thông vận tải ngày càng dễ bay hơi.
"Khả năng CH Robinson để cung cấp chuỗi toàn cầu cung cấp với công nghệ và một quá trình từ đầu đến cuối, từ quản lý trật tự để kinh doanh thông minh, cho phép khách hàng của chúng tôi để sử dụng chuỗi cung ứng của họ như là một vũ khí cạnh tranh và thích ứng với những thay đổi trên thị trường nhanh hơn đối thủ cạnh tranh của họ "John Wiehoff, Chủ tịch và Giám đốc điều hành cho biết.
Trao quyền cho các chủ hàng kinh doanh với sự nhanh nhẹn và tốc độ đáp ứng của sét? Âm thanh như một chuỗi cung ứng siêu anh hùng. "Các nhà cung cấp chiến lược giúp cải thiện hoạt động, và tiết kiệm cho chúng tôi tiền," Paul Kasinski, giám đốc hậu cần, Tổng Cable nói. "C.H. Robinson đã làm cho cả chúng tôi."
Danh sách khách hàng:
- Coca Cola
- Dole Food Co.
- Frito-Lay
- Ocean Spray
- Xe điện ngầm
- Harvest Time International
- JelSert
- Tổng Cable
- ChemPoint
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: TOSHIBA
Đối mặt với một chuỗi cung ứng toàn cầu ngày càng tăng và thiếu tầm nhìn đến các số liệu quan trọng, Motor Business Unit Toshiba Corporation International quay sang CH Robinson.
TMS của 3PL và hệ thống ERP của Toshiba kết hợp để tạo mới cung ứng toàn cầu Hệ thống quản lý chuỗi cách tiếp cận của Toshiba cung cấp các giải pháp chuỗi. Bằng cách cung cấp khả năng hiển thị trên quy mô toàn cầu, Toshiba được tiếp cận với chi phí chuỗi cung ứng thực sự của nó, tăng cường hiệu quả kiểm soát hàng tồn kho, và nhận được các thông tin tình báo kinh doanh cần thiết để đưa ra quyết định kinh doanh chiến lược và chiến kịp thời và chính xác hơn.
2. Ryder
Tại sao họ thắng: Ryder tập trung vào các nguyên tắc hướng dẫn nạc của nó là nền tảng để đạt được thực hiện đặc biệt. "Đội của chúng tôi loại bỏ chất thải bằng cách tham gia lao động và sử dụng các tín hiệu thị giác, áo jacket giải quyết vấn đề, và Value-Stream lập bản đồ," John Williford, tổng thống, giải pháp chuỗi cung ứng toàn cầu, dẫn lần Ryder System Inc. "Chiến lược này mang lại được rút ngắn, built- nói chất lượng và cải tiến liên tục - cuối cùng là tăng tốc độ để thị trường cho hàng hóa của khách hàng ".
Cống hiến các trụ sở tại Miami 3PL để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã không đi không được chú ý. "Ryder làm việc là một đối tác có giá trị gia tăng theo đổi mới và tái phát minh cách họ làm kinh doanh", một độc giả nói.
Ryder khách hàng Craig Woischwill, phó chủ tịch điều hành tại Miami Herald, đồng ý. "Cam kết của Ryder đến hoạt động giao thông vận tải mục tiêu của chúng tôi, và 63 năm hỗ trợ, đã giúp chúng tôi vận hành một hệ thống phân phối đáng tin cậy và chi phí-hiệu quả", ông nói.
Danh sách khách hàng:
- Toyota
- CVS Caremark
- Rượu Bacardi
- Stonyfield
- Kraft
- PepsiCo
- Pilot Pen Mexico
- Vỏ trứng
- Mazda
- Procter & Gamble
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: TEA MILO'S
Công ty chè Milo, một nhà sản xuất chè nằm ở Birmingham, Ala., Phân phối nổi tiếng của nó ngọt trà để một mạng lưới hơn 330 nhà bán lẻ hàng tạp hóa cho năm thập kỷ. Sau đó, nó quay sang Ryder để giúp đáp ứng các yêu cầu dịch vụ khách hàng nghiêm ngặt qua mạng lưới phân phối của mình.
Đối mặt với một lão hóa, hạm đội không đáng tin cậy và chi phí phân phối tăng, của Milo và Ryder đã hợp sức để tìm hiệu quả để cải thiện đội tàu và lái xe hoạt động Milo cho lâu dài. Hôm nay, giải pháp chuyên dụng Hợp đồng vận chuyển Ryder bao gồm quản lý trình điều khiển bảy, sáu trailer lạnh, quy hoạch tuyến đường cho toàn bộ mạng lưới phân phối trực tiếp đến cửa hàng của Milo, và hỗ trợ chèn lót.
3. Menlo Worldwide Logistics
Tại sao họ giành được: Độc giả bình chọn cho San Mateo, California dựa Menlo Worldwide Logistics trích dẫn "thực thi hoàn hảo," 3PL của "giải pháp sáng tạo," và "quản lý kho hàng tốt nhất-trong-lớp học, quản lý tài khoản cao-touch, và kho nạc khả năng. "
Những người khác đã cổ vũ sự nhất quán và độ tin cậy của 3PL. "Màn trình diễn của Menlo làm cho tôi nhìn tốt để quản lý điều hành của chúng tôi," một người quản lý giao thông vận tải nói.
Đối với Menlo Worldwide Logistics tịch Bob Bianco, hai lĩnh vực mà các công ty 3PL cho chủ hàng một cạnh là sự bền vững và cải tiến liên tục.
"Nhiều khách hàng của chúng tôi được yêu cầu giúp đỡ với sự bền vững - Xác định và hiểu biết dấu chân carbon của họ, và cách vận chuyển và hậu cần tác động đó," ông nói. "Họ muốn hiểu khu vực tiếp xúc và rủi ro hiện tại của họ, và làm thế nào để giảm thiểu chúng. Phương pháp nạc của chúng tôi làm việc tốt trong lĩnh vực này, và chúng tôi đã phát triển các công cụ và dịch vụ phát triển bền vững nạc cụ thể để giúp khách hàng của chúng tôi phải đối mặt với thách thức này.
"Các chủ hàng cũng quan tâm đến cải tiến liên tục trong toàn bộ chuỗi cung ứng, và giảm chi phí trong một môi trường nơi mà năng lực là chặt chẽ và giao thông vận tải và hậu cần chi phí đều tăng," Bianco tiếp tục. "Một cách tiếp cận độc đáo Menlo đã được mời khách hàng của chúng tôi để tham gia vào giá trị trình lập bản đồ dòng với chúng tôi. Cách tiếp cận cụ này cho phép chúng tôi xác định các nút và các hoạt động, nơi có chất thải, tương đương với chi phí không cần thiết. Chúng tôi cung cấp cho các chủ hàng một bản đồ đường giúp chúng hiểu khi chất thải và các chi phí có liên quan được, và làm thế nào họ có thể được loại bỏ. "
Danh sách khách hàng:
- Sâu bướm
- Comcast
- Dow Chemical
- Electrolux
- HP
- Bobcat
- Solyndra
- Nike
- Chiến thắng
- Navistar, Inc.
4. Transplace
Tại sao họ giành được: độc giả IL ca ngợi những nỗ lực của các công ty 3PL Dallas, Texas để cung cấp chính xác những gì các nhu cầu của người gửi hàng. "Transplace mang đến giải pháp mới và cách tiếp cận sáng tạo để nhu cầu vận tải và cung cấp dây chuyền", một độc giả nói.
"Là năng lực thắt chặt, chi phí vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng, và khách hàng của chúng tôi không thể vượt qua cùng tăng chi phí cho khách hàng của họ," Transplace Chủ tịch và CEO Thomas K. Sanderson nói. "Transplace giúp các chủ hàng mở rộng đội tàu tư nhân và chuyên dụng bằng cách cung cấp quyền truy cập vào một mạng lưới rộng lớn hơn của hàng hóa. Chúng tôi cũng tạo ra nhiều khách hàng, đội tàu chuyên dụng được chia sẻ, và đồng tải vận chuyển hàng hóa nhiều khách hàng trên trailer cùng."
Đối với khách hàng Transplace ARCOP, hợp tác xã chuỗi cung ứng cho chuỗi nhà hàng của Arby, chương trình phát triển tàu sân bay của 3PL cung cấp quan trọng cung cấp liên tục. "Các mối quan hệ lâu dài Transplace với một tàu sân bay lớn mạng giúp đảm bảo sản phẩm có sẵn khi khách hàng của chúng tôi cần chúng", David Cox, chủ tịch ARCOP nói.
Danh sách khách hàng:
- ARCOP
- Anna Linens
- Baker Hughes
- Colgate-Palmolive
- Del Monte
- DIRECTV
- Huhtamaki
- Sunny Delight
- Microsoft
- Intertape Polymer Nhóm
- Hoa Kỳ thạch cao
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: Hoa Kỳ thạch cao
Transplace phát triển một giải pháp tùy chỉnh để giúp nhà sản xuất vật liệu Mỹ Thạch cao (USG) loại bỏ các quá trình vận chuyển hàng hóa dẫn chuyên sâu của nó. Hệ thống quản lý giao thông vận tải của 3PL xử lý tất cả các phong trào vận chuyển hàng hóa từ các cơ sở sản xuất của Chính phủ Hoa Kỳ, và kinh doanh của mình Intelligence (BI) cho phép các công ty để tiếp cận và xây dựng báo cáo tùy chỉnh theo yêu cầu để tạo ra cái nhìn chi tiết vào các hoạt động giao thông vận tải. Các dữ liệu BI cung cấp khả năng hiển thị cho phép chính phủ Hoa Kỳ để giải quyết vấn đề giao thông và xây dựng các giải pháp một cách nhanh chóng.
Ngoài tiết kiệm vận chuyển khác nhau, từ bảy đến 10 phần trăm, về thời gian thực hiện giao hàng tăng gấp đôi chữ số điểm phần trăm. Cả hai chính phủ Hoa Kỳ và Transplace nhấn mạnh sự phát triển và thực hành cải tiến liên tục.
5. UPS Supply Chain Solutions
Tại sao họ giành được: khách hàng UPS khen ngợi loạt các dịch vụ các công ty 3PL trụ sở tại Atlanta của. Công ty đã tập trung vào trồng phổ này các chức năng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. "UPS đã có chiến lược trở thành một trong số rất ít các công ty trên thế giới có khả năng quản lý tất cả các điểm tiếp xúc quan trọng của quá trình chuỗi cung ứng dưới một thương hiệu," Brad Mitchell, chủ tịch UPS, hậu cần và phân phối nói.
Quyền truy cập cho các công cụ thích hợp cho các chủ hàng làm việc với UPS một lợi thế chiến lược. "Sử dụng thả lĩnh vị trí mạng của UPS cho lĩnh vực kỹ sư của chúng tôi một lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ và hỗ trợ thị trường", khách hàng Carestream Y tế, một hình ảnh và công nghệ thông tin cung cấp dịch vụ y tế và nha khoa do Giám đốc điều hành Kevin J. Hobert nói.
Danh sách khách hàng:
- Chính xác Dynamics
- Váy Thêm
- Intralox
- Carestream Sức khỏe
- Data Systems Vology
- College Park Industries
- Dược phẩm Tiến sĩ Reddy
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: CARESTREAM HEALTH
Carestream Y tế Rochester, NY dựa trên hoạt động tại 150 quốc gia với hàng chục ngàn khách hàng. Công ty đã được quan tâm về khả năng của mình để duy trì khả năng cạnh tranh và một tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng vì khó khăn với các bộ phận của nó quá trình lập kế hoạch, đó có thể chậm nhận được phần hình ảnh quan trọng đến các địa điểm như bệnh viện, và chi phí cao kết hợp với kỹ thuật viên thực hàng tồn kho quá mức (gọi là "cổ thân cây").
Chain Solutions UPS Supply làm việc với Carestream Y tế để lưu trữ đắt tiền, các bộ phận ít được sử dụng tại các địa điểm thả giống 70 lĩnh vực (FSLs) trên khắp thế giới, trong đó giảm hàng tồn kho cổ trunk và cải thiện dịch vụ khách hàng, vì FSLs được tích hợp đầy đủ vào mạng lưới giao thông vận tải toàn cầu của UPS . Chiến lược này đảm bảo dễ dàng truy cập vào các bộ phận và dịch vụ cùng một ngày đáng tin cậy cho khách hàng.
6. J.B. Hunt
Tại sao họ giành được: "mô hình 3PL dựa trên tài sản JB Hunt mang lại giá trị đầu tiên bằng cách tìm kiếm để hiểu nhu cầu của khách hàng," Shelley Simpson, tổng thống, tích hợp giải pháp năng lực, và phó chủ tịch điều hành, JB Hunt Dịch vụ Giao thông vận tải nói. "Giải pháp tùy chỉnh của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của khách hàng với dịch vụ của chúng tôi."
Chiến lược Lowell, Ark. dựa trên 3PL kế làm việc với khách hàng thông minh cabinetry. "Nhóm tài năng JB Hunt của các chuyên gia đã thiết kế và tạo điều kiện cho chương trình cần thiết để hỗ trợ tăng trưởng thông minh cabinetry của hai con số trong vòng hai năm qua", Kirk Barron, Smart cabinetry nói.
Đối với độc giả IL, JB Hunt trội trong việc cung cấp "dịch vụ mới lạ," "giao tiếp xuất sắc," và "hỗ trợ đẳng cấp thế giới với vấn đề thanh toán và vận chuyển."
Danh sách khách hàng:
- Coca Cola
- Kohl của
- Đàn bà gan dạ
- Costco
- Walmart
- Frito-Lay
- Petco
- Kraft
- SYSCO
- Thông minh cabinetry
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: tủ SMART
Thông minh cabinetry, một công ty tủ cỡ vừa tại New Paris, Ind., Tiếp cận JB Hunt để được giúp đỡ với những thách thức sản xuất và vận tải của mình. Sản phẩm đã đẩy thông qua sản xuất thường ngồi trên bến đỗ đầy chờ đợi vận chuyển. Transit là không đáng tin cậy, và các chi phí cho vận chuyển nhanh và (LTL) lô hàng ít hơn so với xe tải là rất cao.
JB Hunt giúp thông minh cabinetry thiết kế một quy trình sản xuất tinh gọn mới, trong đó sản phẩm sắp thông qua các dòng đã được chỉ định cho một chiếc xe tải ngày hôm đó, giúp loại bỏ chi phí, các lô hàng LTL phút cuối. Các giải pháp công nghệ cung cấp khả năng hiển thị lớn hơn trên khắp các đường ống dẫn, tạo điều kiện cho các công ty và khách hàng của mình để biết được nơi các lô hàng đã và khi họ sẽ đến.
7. BNSF Logistics
Tại sao họ thắng: Springdale, Ark. dựa trên BNSF Logistics tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sự linh hoạt và sáng tạo. "Xe tải, đường sắt, và đa phương trong DNA của nhóm chúng tôi, nhưng chúng tôi đã thích nghi rằng triết lý cơ bản để đại dương, ít hơn so với xe tải và dịch vụ hàng không," Tổng thống BNSF Logistics Ray Greer nói.
BNSF Logistics mới được xây dựng một chuỗi cung ứng đa phương thức chia sẻ giữa một nhóm khách hàng nhập khẩu dầu mỏ và khí đốt, và một nhóm của các chủ hàng xuất khẩu hạt di chuyển sản phẩm qua Thái Bình Dương. Các giải pháp, dựa vào một cơ sở mới ở Minot, ND, liên quan đến đường sắt và đường biển cung cấp, transloaders, và cộng tác viên khác, và được thiết kế để mở rộng tùy chọn vận chuyển đa phương thức có sẵn các cộng đồng nông nghiệp của Bắc Dakota. Với nhiệt bật lên trên thăm dò dầu khí trong tiểu bang, BNSF Logistics thừa hưởng dòng chảy theo hướng đông container tải với proppants gốm để thiết lập một cơ sở khép kín mang lại lợi ích cho cộng đồng nông nghiệp để xuất khẩu và các ngành công nghiệp dầu cho các sản phẩm nhập khẩu.
Đối với độc giả IL, BNSF Logistics làm danh sách cho nó "giá cả cạnh tranh và giao tiếp tốt hơn", "hiệu quả và độ tin cậy," và "cam kết dịch vụ và xuất sắc."
Danh sách khách hàng:
- Gamesa Gió USA
- Oshkosh Truck
- Đàn bà gan dạ
- IKEA
- Kohl của
- Rio Tinto
- LaZBoy
- GE
- Morton quốc tế
- Ross Labs
- Bắc Dakota Mill
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: NORTH DAKOTA MILL
Do vị trí của nó và các dòng chảy thành lập của giao thông container xuất khẩu, North Dakota Mill, Grand Forks, ND, đã không được tiếp cận với công suất vận chuyển đa phương ở một mức giá cạnh tranh, trong đó giới hạn khả năng của mình để nhắm mục tiêu thị trường xuất khẩu.
"Các cơ hội đang trình bày bởi BNSF Logistics qua Minot, ND, cơ sở đã mở cửa cho chúng tôi theo đuổi thành công bán hàng trên thị trường Viễn Đông", Mike Jones, quản lý hậu cần, North Dakota Mill nói.
8. (TIE) Landstar
Tại sao họ giành được: Với gần 8.000 chủ sở hữu năng lực kinh doanh và hơn 25.000 nhà cung cấp năng lực vận tải khác có sẵn, hệ thống Landstar cung cấp một sự pha trộn độc đáo của các giải pháp vận chuyển cho các khách hàng lớn và nhỏ. Phục vụ một loạt các nhu cầu kinh doanh là mục tiêu của các công ty 3PL Jacksonville, Fla-dựa của.
"Khách hàng tiếp tục tìm kiếm những cách thức để quản lý chuỗi cung ứng của mình để giảm chi phí, tối ưu hóa mạng lưới của họ, và cải thiện dịch vụ," Henry Gerkens, Landstar Chủ tịch, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc nói. "Nhân viên Reduced, cùng với công suất chặt chẽ, đã khiến nhiều nhà cung cấp để tìm hướng dẫn về làm thế nào để triển khai tốt nhất các nguồn lực của họ. Solutions Supply Chain Landstar của cung cấp mua sắm và tối ưu hóa công cụ tinh vi, khả năng hiển thị giao hàng, theo dõi và quản lý sự kiện để giúp khách hàng tận dụng vị thế của mình với phương thức vận tải. "
Một nhận xét của khách hàng Landstar hài lòng, "Họ làm những gì họ nói và khi họ nói họ sẽ làm điều đó."
"Khách hàng luôn luôn là đầu tiên," lưu ý người đọc khác.
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: Một TOP-TIER CUNG CẤP XE ÔTÔ
Một top-tier cung cấp ô tô đã tìm cách để cải thiện chi phí, khả năng hiển thị, và năng suất trong đất mạng nhanh của nó. Công ty đã chọn giải pháp chuỗi cung ứng Landstar bởi vì khả năng của mình để tăng hiệu quả thông qua chế độ lựa chọn tối ưu, cải thiện dịch vụ thông qua việc sử dụng các cơ sở cung cấp dịch vụ cốt lõi và quy trình chuẩn hóa, và giảm chi phí thông qua việc tăng cạnh tranh giữa các cơ sở cung cấp dịch vụ.
Landstar cung cấp một liên lạc duy nhất mã nguồn cho các nhà máy và các nhà cung cấp trong khi giảm ba nhân viên toàn thời gian, và theo dõi hiệu suất trên tất cả các hãng hàng không, bao gồm cả việc tạo ra bảng điểm hàng tháng.
Ngay sau khi khởi động chương trình xúc tiến, công ty mở rộng vai trò Landstar Supply Chain Solutions 'để quản lý tải chuyên ngành, và gần đây nhất, điều lệ không khí, trong đó sử dụng Landstar Capacity Plus để gửi lô hàng mới vào một cơ sở của các hãng điều lệ không được ủy quyền cho thầu. Các khách hàng có thể xem nhiều giá và giao hàng tùy chọn trước khi lựa chọn một Giám đốc Air Charter. Cây cũng có thể xem các cập nhật trạng thái với user- hoặc thực vật cụ thể các trang Web.
8. (TIE) Penske Logistics
Tại sao họ giành được: "Trường hợp Penske Logistics cho biết thêm giá trị to lớn là giải pháp chuỗi cung cấp kỹ thuật mang lại kết quả tiết kiệm chi phí thực tế," Marc Althen, chủ tịch, Penske Logistics nói. "Chúng tôi tận dụng hậu cần kỹ thuật, quy trình của chúng tôi, và các công nghệ để giúp khách hàng chẩn đoán vấn đề khu vực và có được một sự hiểu biết rõ ràng hơn về chi phí của họ. Sau đó, chúng tôi phối hợp chặt chẽ và xây dựng một chiến lược tiết kiệm chi phí mà có thể tận dụng các sản phẩm của chúng tôi như vận chuyển chuyên dụng, kho tối ưu hóa, quản lý giao thông vận tải, hoặc một giải pháp tùy chỉnh để lái xe tiết kiệm này về nhà. "
Chiến lược này được hưởng lợi Penske Logistics khách hàng như Scotts Miracle-Gro Công ty. "Penske Logistics đã và đang hỗ trợ các hoạt động Ohio Scotts Miracle-Gro với các dịch vụ vận chuyển chuyên dụng xuất sắc từ năm 2005," Jim Iovino, phó chủ tịch của logistics toàn cầu, Công ty Scotts Miracle-Gro nói.
Độc giả kỷ Reading, Pa. dựa trên "thực thi tuyệt vời," 3PL của "công nghệ tốt nhất-trong-lớp, đổi mới, và dịch vụ trên nhiều ngành công nghiệp dọc," và "toàn vẹn và hoạt động xuất sắc."
Danh sách khách hàng:
- Scotts Miracle-Gro ty
- Sứ mệnh Foods
- Cardinal Health
- Wawa
- Khúc sông cạn
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: CÔNG TY SCOTTS MIRACLE-GRO
Penske Logistics đã nhận được 2010 Dịch vụ xuất sắc giải thưởng xuất sắc từ Scotts Miracle-Gro Company, một công ty sản phẩm chăm sóc sân vườn, công nhận cho dịch vụ đồng vận chuyển hàng trong và ngoài nước dành riêng của nó.
"Vinh dự này thừa nhận mối quan hệ làm việc tích cực Penske với Scotts Miracle-Gro," Dennis Abruzzi, phó chủ tịch cấp cao Penske Logistics "của các hoạt động của khu vực Đông nói. "Chúng tôi cũng đã hợp tác với Scotts Miracle-Gro tích hợp một hệ thống quản lý giao thông mới, và hỗ trợ trong việc mở rộng mạng lưới phân phối của mình."
9. Unyson
Tại sao họ giành được: "Unyson xử lý những vấn đề rất nhanh chóng, và kỹ năng giao tiếp là rất lớn", một độc giả raves IL.
"Tôi đã luôn luôn có một trải nghiệm thú vị làm việc với Unyson," một người khác nói. "Họ đang ở trên đỉnh của tất cả mọi thứ, và đã có thể che tải mà công ty 3PLs khác không có."
Các Downers Grove, Ill. dựa trên 3PL tìm cách để cánh tay cho khách hàng các thông tin quản lý và thông tin thị trường để họ có thể đưa ra quyết định thông minh, thời gian thực tích cực tác động kinh doanh của họ.
"Bởi vì các chuỗi cung cấp dài trong thị trường toàn cầu, thông tin hỗ trợ quyết định phải chính xác và kịp thời để ngăn chặn sự gián đoạn trong dòng chảy của sản phẩm và các tài liệu," Dave Porter, phó chủ tịch điều hành, Unyson nói. "Chúng tôi quản lý dữ liệu chuỗi cung ứng toàn cầu và báo cáo cho các khách hàng của chúng tôi trong bối cảnh ngành công nghiệp có liên quan và các sự kiện địa chính trị. Khách hàng của chúng tôi đều có các khuyến nghị được định lượng và những tác động có hỗ trợ các hoạt động giáo dục".
Danh sách khách hàng:
- Rất nhiều Big
- The Home Depot
- Công cụ Harbor Freight
- Toys "R" Us
- General Mills
- WD 40 Công ty
- REXAM
- Pfizer
- Núp mình
- Suzano Giấy và bột giấy
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: REXAM
Trong năm 2008, công ty bao bì tiêu dùng REXAM mua lại toàn bộ bao bì nhựa kinh doanh của Owens-Illinois. Mặc dù việc mua lại giúp REXAM tăng thị phần trong thị trường nhựa, nó phải đối mặt với các thách thức trước mắt của việc quản lý chuỗi cung ứng phức tạp hơn nhiều, có một mô hình phân cấp với kiểm soát hạn chế trong quản lý và chi phí hậu cần.
Unyson Logistics cung cấp các giải pháp quản lý giao thông vận tải tập trung và chuyên môn trong quản lý thay đổi để hỗ trợ với việc thay đổi cách tiếp cận của toàn bộ mạng. Các 3PL trung cho REXAM để thách thức hiện trạng chuỗi cung ứng, và cải thiện so với năm trước và định lượng từ khi thành lập đến ngày hôm nay.
10 (TIE) UTi
Tại sao họ thắng: chiến lược cho sự thành công của UTi bắt đầu với khách hàng của mình. "Chiến lược toàn cầu của chúng tôi là mang đến dịch vụ tốt nhất và các quá trình của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới cho khách hàng ở mức độ địa phương," Ed Feitzinger, phó chủ tịch điều hành, Global Logistics hợp đồng và phân phối, UTi nói. "Quá trình lập kế hoạch chất lượng trước chúng tôi hoạt động với hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi để đảm bảo một sự hiểu biết sâu sắc về các mục tiêu của khách hàng và xác nhận rằng các giải pháp chúng tôi thực hiện sản xuất hai bên thoả thuận kết quả."
The Long Beach, Calif-dựa 3PL thắng sự đánh giá cao của khách hàng về độ bền và sự đáp ứng của nó. "Họ thường có thể trả lời bất kỳ câu hỏi trong vòng 15 phút", một độc giả nói.
"UTi đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của tôi," tiểu bang khác.
Danh sách khách hàng:
- Adidas
- Ansell
- Diversey
- Dow Corning
- Estée Lauder
- Khúc sông cạn
- Johnson Controls
- Motorola
- Panasonic
- Sunoco
BOART Longyear
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: BOART Longyear
BOART Longyear, một nhà cung cấp dịch vụ khoan thăm dò khoáng sản và các sản phẩm, yêu cầu vận chuyển toàn cầu có giá trị cao, nhưng vẫn nhỏ, bit khoan kim cương nghiêng, và lớn, độ chính xác mặt đất thanh coring; kho bãi và tùy chỉnh bao bì của các sản phẩm; và kho bãi và phân phối năng lực toàn cầu.
Uti vĩ đại nhất của giá trị add là cách tiếp cận hợp tác cần thiết để giải quyết vấn đề và giải pháp thiết kế. Bằng cách chia sẻ các chiến lược, kế hoạch và khả năng với nhau, BOART Longyear và UTi có thể nhanh chóng xác định các cách để cải thiện chuỗi cung ứng BOART Longyear thông qua một loạt các kỹ thuật.
Như một kết quả của cách tiếp cận hợp tác này, BOART Longyear đã có thể củng cố số lượng Tier I cung cấp giao nhận vận tải bằng khoảng 75 phần trăm, trong khi tiết kiệm hàng triệu đô la chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ, và giảm chi phí hành chính.
10 (TIE) Echo toàn cầu
Tại sao Họ Won: độc giả IL cung cấp danh tiếng dạt dào cho trụ sở tại Chicago 3PL Echo toàn cầu. "Tôi không bao giờ cần để cung cấp cho vận chuyển hàng hóa một ý nghĩ thứ hai", một độc giả nói. "Khi Echo di chuyển hàng hoá của chúng tôi, tôi biết theo thông qua sẽ ở đó."
Các bộ phận và các dịch vụ thay thế ô tô cung cấp LKQ là một hài lòng của khách hàng Echo toàn cầu. "Nếu chúng tôi có bất kỳ hối tiếc, đó là chúng ta đã không bắt đầu làm việc với Echo sớm hơn," LKQ của Mike Lahr nói.
Khi kinh tế phục hồi chậm tiến triển, thúc đẩy quan hệ đối tác toàn cầu Echo bằng cách cân bằng gửi hàng và vận chuyển mối quan tâm. "Các nhà cung cấp năng lực vận tải đang tích cực làm việc để sửa chữa các dòng dưới cùng của họ sau một cuộc suy thoái sâu rộng và kéo dài," Echo toàn cầu Giám đốc điều hành Doug Waggoner nói. "Tại Echo, chúng tôi ủng hộ ý kiến cho rằng các nhà cung cấp công suất cần để được khỏe mạnh và đầu tư vốn để bổ sung đội tàu của mình.
"Đồng thời, chúng tôi nhận ra rằng các chủ hàng không thể chịu đựng được hai con số tăng giá trong một nền kinh tế thiếu máu tốt nhất," ông tiếp tục. "Chúng tôi có 24.000 tàu sân bay trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Khi kết hợp với công nghệ tối ưu hóa của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp các chủ hàng tìm các nhà cung cấp dịch đúng với giá hợp lý cho mỗi tải, vì vậy họ có thể tiết kiệm tiền mà không cần phải đánh bại lên trên tàu sân bay."
Danh sách khách hàng:
- Tiếp thị cổng tò vò
- LKQ
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: LKQ
Vào tháng Giêng năm 2008, trụ sở tại Chicago bộ phận và các dịch vụ thay thế ô tô cung cấp LKQ cho Echo toàn cầu một danh sách các khu vực cần cải tiến, bao gồm tối đa hóa giá trị của mỗi lô hàng, giao tiếp thông tin hậu cần trong toàn công ty một cách hiệu quả hơn, và tinh giản các chức năng back-end. Sử dụng công nghệ quản lý giao thông vận tải Evolved của nó, Echo đã phát triển một hệ thống tùy chỉnh mà cho phép các nhà quản lý cơ sở địa phương LKQ để lựa chọn từ một số ít các hãng sẵn sàng cho mỗi lô hàng.
Kể từ khi hợp tác với Echo, LKQ đã cạo 13 phần trăm so với chi phí của nó ít hơn so với lô hàng xe tải, ngay cả khi tổng doanh thu của nó đã tăng hơn 25 phần trăm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét