24 tàu tuần hoàn đến cảng Rotterdam

By

MV Tasmanic Winter đã gần hoàn thành chuyến đi từ Trung Quốc đến Rotterdam với 24 tàu mới trên tàu được xây dựng tại bãi Damen ở Changde và Yichang.

Phù hợp với thực hành tiêu chuẩn của nó, Damen đang vận chuyển các lô hàng này đến Hà Lan, nơi hầu hết trong số họ sẽ sẵn sàng để bán cho khách hàng tìm kiếm thời gian giao hàng ngắn nhất có thể, bao gồm cả tùy biến khi cần thiết.

Trong lần đầu tiên cho Damen, mùa đông Tasmanic lấy tuyến đường biển Bắc dọc theo bờ biển phía bắc của Nga, có thể làm giảm thời gian hành trình lên đến tám ngày so với con đường phía nam truyền thống. Trên tàu là một lựa chọn các loại kéo phổ biến nhất của Damen, bao gồm ASD Tugs 2411, ASD Tugs 2009, ASD Tugs 3010 ICE, Stan Tugs 1606 và Stan Pontoons 4512. Cũng như một số mô hình khác, nhỏ hơn, tàu kéo, lô hàng cũng có hai chiếc Stan ra mắt 804 và chiếc Multi Cat 1506 linh hoạt. Đến Rotterdam được ước tính vào ngày 28 tháng 10 năm 2018.

Đây là lô hàng thứ hai của Damen vào năm 2018. Vào tháng Tư, tàu nâng hạng SAL MV MV Lone đã đến Rotterdam từ Shanghai với 11 chiếc Damen Pontoons trên tàu có kích thước từ 41 đến 72 mét. Hình thức vận chuyển này có hiệu quả về chi phí cao và cho phép Damen đảm bảo rằng khách hàng của mình tiếp tục nhận được mức giá cao nhất cũng như chất lượng thương hiệu của Damen, trong thời gian giao hàng ngắn nhất có thể. Việc sử dụng tuyến đường Biển Bắc sẽ chỉ tăng cường lợi thế cạnh tranh đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét