Tim Thoma luôn mang nó trong tim

By
Tôi học chuyên ngành kinh doanh Đức và quốc tế ở đại học. Tôi thích lắm, nhiều khi tôi tốt nghiệp, tôi đã làm việc với một giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế. Cuối cùng, tôi đã làm việc theo cách của tôi để trở thành người quản lý của chi nhánh Minneapolis của UTi Worldwide. Trong vai trò đó, tôi chịu trách nhiệm nhập khẩu, xuất khẩu, không khí và giao thông vận tải biển, môi giới hải quan, và bán hàng. Đó là một cách tốt để tìm hiểu về hậu cần quốc tế, bởi vì tôi đã được phục vụ các nhu cầu cá nhân của nhiều khách hàng.

Hôm nay, tại Công cụ và thiết bị Bắc, tôi chịu trách nhiệm cho việc di chuyển sản phẩm mà chúng tôi mua từ nước ngoài, chủ yếu từ Trung Quốc và Đài Loan. Chúng tôi mua hàng hóa theo lên tàu Incoterms cổng nguồn gốc (thương mại quốc tế Điều khoản).
Tim Thoma luôn mang nó trong tim


Chúng tôi di chuyển cước này đến ba trung tâm phân phối của chúng tôi, tại Fort Mill, SC, Arlington, Texas, và Savage, Minn. Tôi quản lý công tác giao nhận vận tải hàng hóa của chúng tôi và chắc chắn rằng hãng vận tải biển của chúng tôi cung cấp không gian như đã thỏa thuận. Ngoài ra, tôi quản lý tất cả các khía cạnh của việc tuân thủ hải quan. Trách nhiệm này bắt đầu khi chúng ta gán Biểu thuế hài hòa số Schedule đúng để một sản phẩm trước khi một trong những người mua của chúng tôi mua nó, và nó chạy cho đến khi vận chuyển hàng hóa xóa hải quan tại Hoa Kỳ.

Trong những năm qua, một trong những thách thức lớn nhất của tôi đã được nhận được không gian với hãng vận tải biển. Các hãng tàu dường như đã đạt đến một sự cân bằng tốt hơn giữa cung và cầu, nhưng đối với một trong khi chúng tôi phải đối mặt với những khó khăn với tất cả các mảnh của hàng hóa. Trong năm 2014, công ty đã vận chuyển tất cả các đầu, với dự đoán của các hành động lao động trên bờ biển phía Tây. Đó điền lên tàu ở khắp mọi nơi. Một khi các hành động lao động đã qua, phải mất sáu tháng nữa để xóa các tồn đọng. Đó là một mùa cao điểm khó khăn và một năm mới cứng rắn của Trung Quốc.

Để giữ cho sản phẩm di chuyển trong khi dung lượng đã được chặt chẽ, chúng tôi ưu tiên các lô hàng, đẩy lùi các đơn đặt hàng, chúng tôi không cần khẩn trương. Chúng tôi cũng đánh giá lựa chọn của chúng ngoài hợp đồng cung cấp dịch vụ của chúng tôi, bằng cách sử dụng các tàu sân bay thông thường không có tàu tác để chọn một vài sản phẩm mà chúng tôi cần để di chuyển khẩn cấp-giá cao.

Trong tương lai gần, Bắc Công cụ sẽ thực hiện một hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp mới, mà tôi chắc chắn sẽ tác động đến hoạt động của tôi. Ngoài ra, chúng tôi là một công ty phát triển và luôn luôn bổ sung thêm sản phẩm mới. Điều này có thể sẽ làm tăng khối lượng hàng hoá vận chuyển hàng hóa  tôi quản lý. Môi giới hải quan của chúng tôi cung cấp một công cụ quản lý để mua hàng tốt; rằng sẽ giúp xử lý khối lượng thêm.

Chúng tôi cũng cam kết không gian hơn với các hãng của chúng tôi, dựa trên những dự đoán trong năm tới, và chúng tôi đã mở rộng cơ sở cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn cam kết tất cả hàng hóa của bạn đến một hoặc hai tàu sân bay, và họ nhận được đầy đủ, nó rất khó để quản lý các kỳ triều cường trong chuỗi cung ứng của bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng sáu hoặc tám hãng hàng một số sơ cấp và thứ cấp, sau đó một hoặc hai trong số họ sẽ có thể giúp bạn. Có lẽ họ đã thêm một chuỗi mới mà họ cần để điền vào, hoặc họ có một tuyến đường Suez ngoài các kênh đào Panama. Chúng tôi đa dạng hóa vận chuyển của chúng tôi để có được những lựa chọn vào chuỗi cung ứng của chúng tôi.

The Big Questions

Làm thế nào để bạn muốn dành nhiều thời gian của bạn khi bạn không làm việc?

Tôi là một trò chơi Scotland Highland vận động viên. Đó là môn thể thao cực ban đầu, phát triển hơn 1.000 năm trước. Tôi cũng là một nhà sản xuất bia nhà trong 25 năm.

Nếu bạn có thể nhận được một do-hơn trên một quyết định, đó sẽ là gì?

Tôi mong tôi sẽ lấy các lớp kinh tế ở đại học, và một số lịch sử thế giới.

Có gì lời khuyên bạn sẽ cung cấp cho tự 18-năm-tuổi của bạn?

Đừng học tiếng Đức; nghiên cứu Trung Quốc.

Một thành tựu sự nghiệp của bạn đang đặc biệt tự hào về những gì?

Chúng tôi gần đây đã trải qua một cuộc kiểm toán đánh giá về thành công với hải quan Mỹ. Có họ đào sâu vào các hoạt động của chúng tôi và thấy rằng chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ một cách chính xác là rất bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét