Quản lý của các sản phẩm mua ở cửa hàng,giao hàng tận nhà

By
Một thời gian ngắn sau khi Claude Ryan và Jim Casey bắt đầu cung cấp các thông điệp điện tín năm 1907, họ bắt trên ý tưởng để giải quyết một vấn đề kinh doanh giữa các cửa hàng bách hóa và dân số đô thị đang phát triển ở Seattle: giao hàng tận nhà quản lý của các sản phẩm mua ở cửa hàng.

Những công dân đô thị mới chủ yếu là đi bộ hoặc sử dụng xe điện, với chỉ một vài sở hữu xe ô tô đầu. An toàn vận chuyển các mặt hàng trang mua từ các cửa hàng đặt ra một thách thức ai đó giúp phóng kinh doanh mới nổi của Ryan và Casey của thành gì bây giờ được giải quyết nhanh UPS vận chuyển hàng hóa .

Hơn một thế kỷ sau đó, người tiêu dùng vẫn thích có hàng giao cho nhà của họ. Bảy mươi lăm phần trăm số người trả lời khảo sát gần đây AlixPartners thực hiện ít nhất một mua trực tuyến trong năm qua, và hai phần ba số người được hỏi có một hoặc nhiều "thành viên vận chuyển hàng hóa " đến tốc độ, đơn giản hóa, và / hoặc giảm bớt các chi phí của nhà giao hàng.
Quản lý của các sản phẩm mua ở cửa hàng,giao hàng tận nhà
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng 

Nghiên cứu dự báo các xu hướng sau đây ảnh hưởng đến tương lai giao hàng tận nhà của:
  • Một bước nhảy vọt trong sự thoải mái của những giao dịch trực tuyến do sự gia tăng của thương mại di động, các chương trình vận chuyển và các câu lạc bộ, và bán lẻ-sẽ lái xe thậm chí nhiều nhà phân phối trực tuyến.
  • Để ngăn ngừa trả lại sản phẩm từ một rào cản để mua hàng trực tuyến, e-bán lẻ trực tuyến sẽ cần phải sắp xếp quy trình lợi nhuận của họ, và các nhà bán lẻ gạch-và-vữa phải chấp nhận trong cửa hàng trả lại và trao đổi cho mua hàng trực tuyến. Hôm nay, 49 phần trăm người mua sắm trích dẫn những khó khăn trở lại như là lý do hàng đầu của họ không mua hàng trực tuyến.
  • Người tiêu dùng sẽ muốn thêm nhiều lựa chọn giao hàng tận nhà, từ không kiểu giảm giá giao hàng để vận chuyển hàng hóa  với giá ưu đãi với các dịch vụ giá trị gia tăng như các cửa sổ giao người dùng quy định, cuối tuần hoặc off-giờ thay thế giao hàng, thông báo giao hàng trước, theo dõi và tái chỉ đạo lựa chọn thay thế, và đa gói hợp nhất.
  • Miễn phí vận chuyển hàng  sẽ tiếp tục nắm bắt sự chú ý của người tiêu dùng. Thách thức đối với các chủ hàng và các nhà bán lẻ cũng như sẽ được xác định như thế nào để đem lại lợi ích này mà không sẽ phá vỡ trong quá trình này.
  • Khả năng của thuế bán hàng trực tuyến có thể làm tổn thương mại điện tử. Hai mươi phần trăm của người mua hàng được khảo sát cho thấy các loại thuế như vậy sẽ làm giảm đáng kể mua hàng trực tuyến của họ, mặc dù 41 phần trăm cho biết nó sẽ không ảnh hưởng đến thói quen mua sắm của họ.
  • Phụ thu nhiên liệu đang được sử dụng thường xuyên hơn để bù đắp chi phí-đôi khi chỉ với một tương quan thô để chi phí thời gian thực tế của nhiên liệu.
  • Nhiều nhà bán lẻ gạch-và-vữa thì bắt gặp trong bài toán hóc búa của cần thêm giao thông chân người tiêu dùng, trong khi cùng một lúc là bất đắc dĩ để mất doanh thu cho một đối thủ cạnh tranh trực tuyến. Điều này buộc họ phải cân bằng các dịch vụ giao hàng tận nhà với kinh nghiệm trong cửa hàng.

THE BIG PICTURE
Người tiêu dùng cho thấy một bao dung đối với tệ quan liêu, đặc biệt là khi nói đến lợi nhuận, các nhà bán lẻ và người nghĩ rằng chỉ gói nhỏ là phù hợp cho nhà phân phối đang thiếu một phân đoạn lớn và ngày càng tăng của thị trường.

Cũng vậy với không biết tận dụng đầy đủ các chương trình lòng trung thành, mà đã trở thành một người lái xe thu mua lớn trong những năm gần đây và đang ảnh hưởng đến các chương trình vận chuyển.

Trong khi đó, các nhà cung cấp giao hàng cần tiếp tục tạo sự khác biệt bằng cách dự đoán và đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng-được nó giao hàng cửa sổ linh hoạt, dịch vụ giá trị gia tăng khác nhau, trả về quản lý, bảo hiểm, hoặc các dịch vụ thời gian xác định.

Trong khi khẩu vị của người tiêu dùng cho vận chuyển hàng hóa  đã không giảm đi, những gì họ sẵn sàng để tàu và bao nhiêu họ sẵn sàng trả tiền cho nó đang thay đổi. Các nhà bán lẻ và các chủ hàng cũng như cần phải tìm cách để đáp ứng nhu cầu thay đổi này, trong khi duy trì biên độ thích hợp và tìm kiếm những con đường mới để tiếp tục tăng trưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét