Đào, đậu phộng, hành Vidalia-Georgia mang lại một sự dồi dào để bàn, và không chỉ ở thời gian bữa ăn. Đối với các công ty hoạt động ở Georgia, nhà nước đưa ra một bữa tiệc lớn của giao thông vận tải và hậu cần tài sản tất cả các ngày, mỗi ngày.
Tài nguyên cho nhận, lưu trữ, và phân phối hàng hóa là một phần của các tạp chí lựa chọn lý do Site trao Georgia số một chỗ trên danh sách các vùng khí hậu kinh doanh hàng đầu nhà nước trong cả hai tạp chí năm 2013 và năm 2014. Phát triển Khu vực và CNBC đã tham gia vào các giải thưởng, cả hai đặt tên Georgia nơi hàng đầu của quốc gia để làm kinh doanh trong năm 2014.
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa
Home để vận chuyển khổng lồ như UPS, Delta Air Lines, và SAIA, cộng với phần mềm logistics cường Manhattan Associates, Georgia cũng là một trung tâm phân phối lớn. Walmart, Solo Cup, Kellogg, Kimberly-Clark, Clorox, Walgreens, và Học viện thể thao + Ngoài Trời chỉ là một vài trong số các công ty thiết lập một sự hiện diện phân phối lớn trong tiểu bang.
Lợi thế hậu cần Georgia bắt đầu với mạng lưới giao thông. Thành phố chính của nhà nước, Atlanta, lớn lên xung quanh các điểm cuối của phương Tây và Atlantic Railroad. Một trong những cái tên đầu của thành phố, Terminus, đề cập đến mốc đó.
Hôm nay, Georgia là không quá nhiều một trạm như một điểm trung tâm mà từ đó các tuyến đường bộ, đường sắt, và các tuyến đường biển và đường hàng không tỏa trên khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Hai tiểu bang xa lộ I-75 và I-95 kết nối Georgia với nam và đạt cực bắc của Hoa Kỳ. Một bốn giữa các tiểu bang I-16, I-20, I-59 và I-85-Georgia đặt trên một tuyến đường trực tiếp đến 15 tiểu bang. Xe tải chở vận chuyển hàng hóa từ Georgia trên các đường cao tốc đạt 80 phần trăm của dân số Mỹ trong vòng hai ngày.
Đúng như di sản của nó, Georgia vẫn còn là một trung tâm giao thông vận tải đường sắt lớn, với 5.000 dặm đường ray. Hai Class I-đường sắt CSX và Norfolk Southern (NS) -operate ở đó, cùng với 24 tàu sân bay ngắn dòng. Giao thông Intermodal làm cho Atlanta khu vực cảng nội địa lớn thứ hai tại Hoa Kỳ.
Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta Georgia, sân bay hành khách bận rộn nhất trên thế giới, cũng là trung tâm hàng hóa hàng không lớn thứ 10 ở Bắc Mỹ. Với ba phức hàng chính, các nhà sân bay 14 tàu chở hàng chỉ có hai triệu feet của không gian nhà kho để hàng hóa hàng không. Các chuyến bay từ Atlanta đến 80 phần trăm của thị trường Mỹ trong vòng hai giờ. Các sân bay cũng có các chuyến bay trực tiếp đến 75 địa điểm bên ngoài Hoa Kỳ.
Thủ Logistics Location. Tận dụng lợi thế đầy đủ của vị trí địa lý của nó tại ngã tư của bắc-nam và đông-tây du lịch ở Bắc Mỹ, Georgia nơi vận chuyển dễ dàng truy cập vào một sự giàu có của giữa các tiểu bang lớn, mạng lưới đường sắt, sân bay, cảng biển. Không gian kho dồi dào vòng ra các dịch vụ, để tăng thêm một lĩnh vực hậu cần thuận tiện và hiệu quả.
SỨC MẠNH CỦA CẢNG
Đối với công ty dựa vào vận tải biển, cảng Georgia của Savannah và Brunswick-cả hai sở hữu và điều hành bởi các cảng Georgia Authority (GPA) -exert một điểm thu hút mạnh mẽ.
Các cảng container thứ tư đông đúc nhất tại Hoa Kỳ, các cảng Savannah có 38 dịch vụ vận chuyển, nhất tại bất cứ cảng ở Đông Nam Bộ. Khu cảng Garden City của Savannah, mà xử lý hàng container và hàng lạnh, là hoạt động chứa single-ga lớn nhất ở Bắc Mỹ. Ga Dương của nó cung cấp khả năng dành riêng cho hàng rời và Ro / Ro (roll-on / roll-off) hàng hóa.
"Các hoạt động-container chuyên ngành của GPA hàng hóa tại cảng Garden City, hàng rời tại Ocean Terminal, và ba nhà ga Brunswick của chuyên hàng rời, số lượng lớn, và Ro / Ro-đảm bảo chuyên gia và khẩn xử lý trong từng ngành hàng," GPA Giám đốc điều hành Curtis nói Foltz.
Các chủ hàng tại cảng Savannah thưởng thức nhanh chóng, hiệu quả kết nối với mạng giao thông vận tải nội địa. "Garden City Terminal cung cấp truy cập trực tiếp tới I-95 và I-16 không có tắc nghẽn giao thông thành phố," Foltz nói.
Cả hai NS và CSX hoạt động trên thiết bị đầu cuối ở Savannah, với dịch vụ qua đêm để Atlanta, Charlotte, Jacksonville, và Birmingham, dịch vụ trong hai ngày tới Memphis và Nashville, và dịch vụ ba ngày tới Chicago, Cincinnati, và Dallas.
Các chủ hàng đạt được một lợi thế đặc biệt từ sự hiện diện của hai tuyến đường sắt cấp I tại cảng. "Các chủ hàng nhận được mức giá cạnh tranh, mà họ sẽ không nếu họ đã phải đối phó với một tàu sân bay mà có độc quyền hay thị phần chi phối," lưu ý Tollison chuyến đi, chủ tịch và giám đốc điều hành của Cơ quan Phát triển Kinh tế Savannah (SEDA).
Các chủ hàng cũng được hưởng lợi từ sự cân bằng tuyệt vời giữa nhập khẩu và xuất khẩu tại cảng Savannah. "Chúng tôi hiện đang ở mức khoảng một tỷ lệ 50-50 giữa tàu container đến đây đầy đủ và để lại đầy đủ," Tollison nói.
Địa lý cũng bộ ngoài cảng Savannah: của tất cả các cảng trên bờ biển phía Đông, nó nằm ở phía tây xa nhất. Các công ty nhập khẩu qua Savannah, và sau đó chuyển tiếp hàng hóa đến các địa điểm khác, tiết kiệm tiền bạc như là một kết quả. "Các hàng hóa dành nhiều thời gian trên các đại dương và có ít thời gian vận chuyển mặt đất," Jannine Miller, giám đốc Trung tâm Georgia của đổi mới cho Logistics nói.
Các dự án cơ sở hạ tầng gần đây đã thực hiện Savannah một lựa chọn tốt hơn cho các chủ hàng. Ví dụ, các điểm trung bình đã mở rộng Chuyển giao sở Mason Intermodal container của nó. "Làm việc cùng với một mới lộ 307 cầu vượt, và một chư y được cài đặt bởi Norfolk Southern, việc mở rộng đã cắt giảm chuyến đi vòng quanh lần NS chuyển đến Atlanta sáu giờ," Foltz nói.
Những cải tiến lớn nhất hiện nay trên Port của chân trời của Savannah là Dự án mở rộng Cảng Savannah (Shep). "Các Corps of Engineers quân đội Mỹ sẽ sớm phát hành một hợp đồng để nạo vét bến cảng bên ngoài để 49 feet khi thủy triều thấp," Foltz nói. Một hợp đồng tiếp theo sẽ làm sâu sắc thêm các cảng bên trong tới 47 chân triều thấp.
"Các nước sâu hơn sẽ cho phép cảng Savannah để phục vụ tốt hơn các tàu siêu bài Panamax hiện gọi về cảng Garden City, cho phép họ đến và khởi hành mà không cần chờ đợi cho thủy triều cao, và để chuyển kênh nhiều hơn nạp," Foltz nói .
Một dự án khác đang trong các công trình là Sở Georgia (GDOT) Kế hoạch Giao thông vận tải để hoàn thành các Jimmy Deloach Parkway Extension vào năm 2016, cung cấp một liên kết đường cao tốc tốc độ trực tiếp cho vận tải hàng hóa di chuyển giữa các cảng và I-95 và I-16.
SAVANNAH TẦM
Trong khi cổng là một tài sản to lớn, Savannah cũng cung cấp các lợi ích khác cho các chủ hàng. Một là tiếp cận thị trường. "Trong vòng 300 dặm, chúng tôi có 28 triệu dân tại 11 khu vực đô thị lớn, với tám sân bay quốc tế lớn và năm cảng-Savannah là một trong số họ," Tollison nói.
Hoành hành trở lại hoạt động kinh doanh đã gây áp lực về bất động sản công nghiệp ở vùng Savannah, nhưng số lượng các tài sản hiện có đang tăng lên. "Một số nhà phát triển tư nhân đang tìm kiếm các cơ hội để xây dựng cơ sở vật chất," Tollison nói.
Hoạt động logistics trong khu vực Savannah cũng được hưởng lợi từ công trình của hai tổ chức địa phương của giáo dục đại học. "Đại học Southern Georgia, đó là 45 phút từ cảng, cung cấp bốn độ hậu cần khác nhau," Tollison nói. Và, sinh viên có thể kiếm được bằng đại học trong quản lý hậu cần tại Savannah Technical College.
Các cơ sở quân sự gần Savannah cũng cung cấp thêm lực lượng lao động logistics. "Tất cả các chi nhánh của các dịch vụ vũ trang có một số loại có mặt trong vòng một giờ của các cảng của Gruzia," Tollison nói. Là thành viên dịch vụ làm cho quá trình chuyển đổi để cuộc sống đời thường, nhiều người đi làm việc cho nhà tuyển dụng địa phương. "Các công ty Logistics, cũng như các nhà sản xuất và những người khác, tình yêu cơ hội để khai thác vào lực lượng lao động quân sự vì những giá trị mà họ mang lại," ông nói thêm.
LOGISTICS CAM KẾT
Trong số nhiều yếu tố làm cho Georgia một vị trí đắc địa cho hậu cần, một trong những đáng chú ý nhất là Trung tâm Georgia của đổi mới cho Logistics. Một phần của Sở Georgia của phát triển kinh tế, Trung tâm sử dụng chuyên môn, nguồn lực của mình, và các kết nối để giúp các công ty hoạt động tại tiểu bang cho chuỗi cung ứng của họ như là hiệu quả nhất có thể.
Ví dụ, một công ty có thể cần giúp đỡ chọn vị trí tốt nhất cho một trung tâm phân phối, với các kết nối bên phải để các cơ sở hạ tầng giao thông vận tải. "Chúng ta sẽ khám phá những gì các quan chức công ty đang tìm kiếm để đạt được, sau đó chúng ta sẽ đi qua danh sách liên lạc của chúng tôi để tìm nhà cung cấp hậu cần ở Georgia có thể chỉnh các giải pháp cho nhu cầu của người gửi hàng", Miller nói.
Trung tâm này cũng làm việc với các đối tác nhà nước của nó để kết nối các công ty hậu cần cho các chương trình như Georgia khởi động nhanh, cung cấp đào tạo miễn phí cho nhân viên hậu cần. Giao trong quan hệ đối tác với các trường cao đẳng kỹ thuật của nhà nước, khởi động nhanh có thể cung cấp đào tạo trong lớp học, trong phòng thí nghiệm di động, hoặc tại các cơ sở của một công ty. "Việc đào tạo có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ những điều cơ bản của hoạt động xe nâng để hiệu quả trong các trung tâm phân phối để xe tải lái xe và lấy bằng lái xe thương mại", ông Miller nói.
Trong thực tế, bà chỉ ra, Georgia cung cấp cơ hội giáo dục chất lượng hàng đầu cho những người làm việc hay muốn làm việc trong hậu cần ở tất cả các cấp, từ các nhà kho để các bộ điều hành.
Ví dụ, ở Savannah, các công ty hậu cần đã cùng hợp tác với các trường trung học địa phương để tạo ra một chương trình thực tập cho sinh viên. "Các tập làm việc tại cảng và tại các trung tâm phân phối, đặt chúng trên một con đường dẫn tới rắn, công ăn việc làm được trả lương", Miller nói. "Chúng tôi rõ ràng có một nhu cầu cho những người lao động trong hệ thống của chúng tôi, và điều này cho chúng ta một cách để kết nối với họ."
Ở đầu kia của quang phổ, các chuỗi cung ứng và Viện Logistics tại Viện Công nghệ Georgia ở Atlanta có trình độ đại học và các chương trình chứng chỉ trong hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng.
Một số dự án cơ sở hạ tầng giao thông ở Georgia đang đi đúng hướng để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho các công ty sản phẩm tàu vào, ra khỏi, hoặc trong tiểu bang. Động thái Savannah Harbor mở rộng của dự án từ giai đoạn lập kế hoạch vào thực tế công trình đặc biệt thú vị. "Dự án này sẽ mang lại một lợi nhuận năm-một về đầu tư cho toàn bộ đất nước, một khi chúng ta có thể di chuyển các tàu lớn hơn đó là đến đây thông qua Panama," Miller nói.
Một dự án khác đã được tiến hành là xây dựng thêm hai làn đường cao tốc thu phí để I-75 ở thành phố Atlanta. Mặc dù làn xe mới được thiết kế cho xe ô tô chở khách, họ sẽ giúp tăng tốc độ vận chuyển hàng hóa bằng cách vẽ giao thông đi từ làn đường mang xe tải thương mại.
"Mỗi ngày, 16.000 xe tải đi qua I-75 South", Miller nói. Giao thông thương mại ở phía bắc nam nặng là tốt. "Các tuyến đường mới sẽ cải thiện lưu lượng giao thông trong hành lang lớn này," bà nói thêm.
Gruzia cũng đang có kế hoạch dự án đường cao tốc trong tương lai sẽ có lợi cho vận chuyển hàng hóa. Trong năm 2012, Sở Giao thông Vận tải (DOT) trao GDOT một trong Giao thông vận tải Kế hoạch Excellence Awards của nó cho toàn tiểu bang Freight của nhà nước và kế hoạch Logistics. Kế hoạch chi tiết này xác định cải tiến giao thông mà sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho ngành công nghiệp vận tải hàng hóa. Khi đưa ra các giải thưởng, các DOT Mỹ trích dẫn các nỗ lực GDOT để tham gia cả công-và khu vực tư nhân các bên liên quan trong kế hoạch.
"Người này là trên sổ sách của chúng tôi như là một ưu tiên mạng lưới đường cao tốc chạy về phía bắc, phía nam, đông và tây trên toàn bang mà cơ sở hạ tầng ưu tiên vận tải hàng hóa", Miller nói.
Vì vậy, chuyên dụng là các nhà nước để quảng bá hậu cần mà nó đã tạo ra một sự kiện hàng năm chỉ cho rằng ngành công nghiệp, các Hội nghị thượng đỉnh Georgia Logistics. Được thành lập vào năm 2009 như là một bữa ăn trưa, nó đã phát triển thành một sự kiện kéo dài hai ngày mà làm cho một tác động vượt xa biên giới của Gruzia. Trong năm 2014, nó đã thu hút người tham dự từ 35 bang của Mỹ và 11 quốc gia.
Hội nghị cấp cao cung cấp một diễn đàn, nơi các chủ hàng, các nhà cung cấp dịch vụ, và các quan chức ngành công nghiệp và chính phủ có thể nói về những thách thức và cơ hội trong lĩnh vực logistics, chia sẻ những tin tức mới nhất, và giả mạo các kết nối mới. Một trong những phiên giao dịch phổ biến nhất trong chương trình là bản cập nhật Rapid-Fire Giao thông vận tải, gồm tin tức từ GPA, Hiệp hội Vận tải ô tô Georgia, Hiệp hội Đường sắt Georgia, Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, và GDOT.
Mỗi hội nghị thượng đỉnh cũng có tính năng một bộ "Opportunity Sessions", tập trung vào các vấn đề kết nối với các thị trường logistics nói riêng. "The Summit 2015 đặc trưng tấm trên thương mại điện tử, hàng dễ hỏng, và vận tải đa phương thức," Miller nói.
Một fan hâm mộ lớn của Hội nghị Thượng đỉnh Georgia Logistics là Mike Owens, chủ tịch của HWC Logistics ở Savannah, một trong những nhà tài trợ của sự kiện. "Hội nghị thượng đỉnh rút ra một đám đông lớn, chúng tôi có thể bán các dịch vụ của chúng tôi đến, và mô tả những gì phân biệt chúng từ các công ty hậu cần khác," ông nói. "Chúng tôi cũng có được một cơ hội để nói với những người tham dự tại sao Georgia là một nơi tuyệt vời để làm kinh doanh."
HWC đã cung cấp dịch vụ tại Georgia và các quốc gia lân cận trong vòng 35 năm. Với kho ở Atlanta và Savannah, cũng như ở Charlotte, NC, cộng với một hạm đội của 40 xe tải, HWC cung cấp một giải pháp đơn nguồn cho chủ hàng yêu cầu dịch vụ trong bất kỳ năm đặc sản khu vực phân phối, lưu kho, vận chuyển, nhập khẩu của công ty và xuất khẩu.
Các công ty làm việc với HWC hưởng lợi từ kinh nghiệm lâu năm và khả năng tận dụng lợi thế của công nghệ tiên tiến. Công ty vừa thực hiện một hệ thống quản lý giao thông mới (TMS) và bây giờ là tập trung vào việc cải tiến công nghệ khác.
"Chúng tôi đang tăng cường WMS của chúng tôi (hệ thống quản lý kho hàng), và chúng tôi đang tích hợp khả năng tần số vô tuyến xa hơn và sâu hơn vào hoạt động kho của chúng tôi", Owens nói.
LOVING VỊ TRÍ
Theo Owens, lợi thế tuyệt vời để chạy một hoạt động hậu cần ở Georgia để nắm vị trí. Khả năng lên tới 80 phần trăm của dân số Mỹ trong vòng hai ngày là một lợi thế lớn, nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện. Tăng trưởng kinh tế liên tục trong khu vực Đông Nam cũng là một yếu tố quan trọng.
"Bây giờ mà sự tăng trưởng dân số được đẩy về phía nam, nhân khẩu học mà đã được cho ăn với các sản phẩm và dịch vụ", Owens nói. Thương cần để có được sản phẩm của mình gần gũi hơn với thị trường ngày càng tăng. "Các khu vực Đông Nam làm cho một nơi tuyệt vời để làm điều đó," ông nói. "Một khi bạn có được những sản phẩm ở đây, nó rẻ hơn nhiều để có được nó ra thị trường."
Cơ sở hạ tầng của Gruzia mở rộng vận chuyển và ôn đới thuận lợi phục vụ khí hậu là tốt. "Bạn không nhận được các loại của sự chậm trễ đó làm tăng chi phí của một sản phẩm cho một khách hàng", Owens nói.
Chậm lao động gần đây tại các cảng Bờ Tây đã giúp cho Georgia một sự lựa chọn phổ biến hơn cho các chủ hàng, Owens nói. Nó cũng được biết rằng trong những năm gần đây, các công ty sử dụng để mang lại nhập khẩu châu Á vào Hoa Kỳ thông qua Los Angeles đã bắt đầu sử dụng các cảng trong khu vực Đông Nam là tốt, nhập khẩu sản phẩm ràng buộc đối với các thị trường ở miền đông Hoa Kỳ. Nhưng gần đây, thậm chí sản phẩm cuối cùng ràng buộc đối với các bờ biển phía Tây đã bắt đầu để vào đất nước thông qua các cảng Savannah và Đông Nam khác. "Tôi chưa bao giờ thấy trước đây", ông nói. "Nó đang xảy ra bây giờ bởi vì các chủ hàng đang thất vọng với những tắc nghẽn và sự chậm trễ tại các cảng Bờ Tây."
Cargo Group LLC hoạt động một 255.000-square-foot Hải quan Hoa Kỳ kho ngoại quan của bên thứ ba nằm ngay ba dặm từ cổng chính của cảng Garden City Savannah và ba dặm từ I-95.
"Gần gũi của chúng tôi để cả hai là một kết hợp chiến thắng để di chuyển hàng hóa thông qua các chuỗi cung ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả," Jason Todd, người chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong và tiếp thị hàng hóa của Tập đoàn nói. "Lịch sử 28 năm của chúng tôi ở Savannah, và thực tế là chúng tôi sở hữu các cơ sở của chúng tôi cũng cung cấp các lợi thế quan trọng, khi chúng tôi có hiệu quả phục vụ khách hàng của chúng tôi trong khi duy trì một cơ cấu chi phí hợp lý."
Khách hàng Cargo của Tập đoàn bao gồm môi giới hải quan, giao nhận vận chuyển hàng hóa, các công ty vận tải đường bộ, và người sử dụng sản phẩm cuối cùng. Hàng hóa của công ty xử lý từ bộ phận tự động vẽ bột màu, vật cách điện, ván ép, thuyền, và xe hơi, trong số rất nhiều người khác. "Cho dù chúng ta đang xử lý một tải phẳng pallet hoặc tải một tàu ngầm trị giá nhiều triệu đô la trên một rack phẳng cho xuất khẩu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phù hợp tương tự", Todd nói.
Ở đa dạng giữ Cargo Nhóm linh hoạt. "Nếu một thị trường bắt đầu chậm lại, người khác lại bắt đầu thấy một sự gia tăng", Todd giải thích. Sự đa dạng này cho phép khách hàng Cargo Group tìm ra các loại khác nhau của hàng hóa lần lượt. "Họ biết họ có một kho hàng ở Savannah có thể đáp ứng yêu cầu và mong đợi của họ, cho dù họ cần transloading, lưu trữ, đóng thùng, hoặc công suất nâng nặng," ông nói thêm.
LOGISTICS GATEWAY
Đầu tư tiếp tục Georgia của cơ sở hạ tầng, tư duy pro-kinh doanh của các nhà lãnh đạo của nó, và sự hỗ trợ của GPA tất cả làm cho nhà nước này thành một nơi tuyệt vời để làm kinh doanh, Todd nói. "Hai mươi phần trăm dân số Hoa Kỳ đã được phục vụ bởi các cảng Savannah, và 44 phần trăm dân số Hoa Kỳ là trong tầm tay dễ dàng", ông lưu ý. "Savannah là một cửa ngõ đến và đi từ các thị trường lớn."
Khách hàng Cargo Tập đoàn đánh giá cao thời gian vận chuyển nhanh chóng từ cảng Savannah tới các điểm đến trong khu vực Đông Nam. Các dịch vụ phù hợp mà các chủ hàng nhận được tại các cảng của Gruzia, và dân chăm chỉ của nhà nước, cũng cung cấp các lợi ích quan trọng, Todd nói. Và bằng cách hợp tác với Cargo Group, công ty mở rộng hiệu quả hoạt động của mình vào một vị trí chỉ cách vài dặm từ cảng container lớn thứ tư tại Hoa Kỳ. "Chúng tôi cung cấp dịch vụ kho bãi tại một tỷ lệ chi phí-hiệu quả hơn nếu các chủ hàng đã phải di chuyển hàng đến cơ sở riêng của họ," ông nói.
Khách hàng cũng đánh giá cao các dịch vụ đặc biệt Cargo Group có thể cung cấp tại cơ sở hải ngoại quan của nó. Thỉnh thoảng, ví dụ, một tải có thể đến tại cảng với sản phẩm đóng gói trên pallet gỗ chưa được xử lý chống côn trùng xâm nhập, như Hải quan Hoa Kỳ yêu cầu. Nếu người gửi hàng hoặc giao không được làm việc với một nhà kho ngoại quan, hải quan sẽ phải gửi mà tải thẳng về nước xuất xứ.
Nhưng tình trạng ngoại quan hàng hóa của Tập đoàn cho phép các công ty để nhận được tải trọng như vậy trong kho của mình và điều chỉnh tình hình. "Chúng tôi lấy hàng ra khỏi pallet gỗ không tuân thủ, đặt chúng trên pallet tuân thủ, và tái xuất khẩu là những người không tuân thủ," Todd nói. Sau đó các hàng hóa có thể di chuyển đến đích cuối cùng của nó mà không có sự chậm trễ.
JIT LOVES THE GPA
Một doanh nghiệp có quan hệ gần với cảng Savannah là JIT Kho bãi và Logistics. Nằm một nửa dặm từ ga Dương và 3,5 dặm từ cảng Garden City, JIT hoạt động với hơn một triệu feet vuông lưu trữ trong nhà, 10 mẫu lưu trữ ngoài trời và khu phức hợp dịch vụ hậu cần trên các tuyến đường sắt Norfolk Southern và CSX. Cùng với kho bãi, dịch vụ JIT bao gồm vận tải đường bộ, giao hàng shipside, dịch vụ trung chuyển, vận chuyển, đặc sản, cross-docking, và nhiều hơn nữa. Xe tải di chuyển thép và sản phẩm kim loại, sản phẩm gỗ, hàng pallet, và các mặt hàng khác trên khắp nước Mỹ.
Người đề xuất CỦA CẢNG
Để Ben Goldberg, chủ tịch của JIT Kho bãi và Logistics, lý do chính cho việc kinh doanh tại Georgia là truy cập vào các cảng Savannah. "Ports Georgia Authority đã luôn luôn là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp," ông nói. "Vì vậy, nhiều cảng lớn ở Hoa Kỳ đang phải đối mặt với tình trạng tắc nghẽn và hậu cần các vấn đề khác. Nhưng GPA có đủ năng lực để tăng gấp đôi kinh doanh của mình trong 10 năm tới."
Goldberg trỏ đến một chuỗi các hành cải tiến cổng được thiết kế để đảm bảo rằng hàng hóa di chuyển trơn tru ra vào cảng biển của Savannah. Một trong những dự án là việc xây dựng Cổng 8 tại Garden City. "Đa làn cửa xe mới này sẽ giúp các tắc nghẽn tránh bị đầu cuối trong khi hoàn thành di chuyển 9.000 xe mỗi ngày," Foltz khi GPA nói.
Trong kết nối với dự án đó, GDOT kế hoạch nâng cấp Grange Road, lối ra từ Jimmy Deloach Parkway sẽ mang xe tải đến cửa khẩu 8. "Dự kiến hoàn thành là vào năm 2016," Foltz nói. Georgia cũng có kế hoạch xây dựng các Brampton Road Connector, một đường 1,1 dặm dài mà sẽ cho phép xe tải để di chuyển trực tiếp từ cảng Garden City để Interstates 516/16.
Trong nhà ga chính, các điểm trung bình gần đây thêm bốn cần cẩu container chạy điện, đưa tổng số có đến 22 "Bốn hơn cần cẩu được thiết lập sẽ được giao trong năm 2016," Foltz nói.
JIT Kho bãi và hậu cần cũng đang tăng cường năng lực để đáp ứng nhu cầu của các chủ hàng trong nền kinh tế hưng thịnh của Gruzia. "Chúng tôi đã thêm xe nâng hàng, cần cẩu, xe tải và xe kéo để phù tăng trưởng của chúng tôi," Goldberg nói. "Chúng tôi đã mua thêm thiết bị nặng-haul, một quad mới trục-trailer, và một chiếc xe tải ba trục mới."
ALL ABOUT THE PEOPLE
Hỏi Hal Tư pháp gì tuyệt vời như vậy về Georgia, và bạn sẽ nghe anh hát những lời khen ngợi của dân số.
"Các nhà cung cấp và nhân viên ở Georgia hiểu kinh doanh," Tư pháp, phó chủ tịch bán hàng và các hoạt động tại Kennesaw dựa trên Atlanta Kho ngoại quan (ABW) nói. "Lực lượng lao động này tập trung vào nắm bắt sáng kiến, nhận được những điều thực hiện, và thỏa mãn khách hàng."
ABW hoạt động chín kho trên khắp miền đông nam Hoa Kỳ, bao gồm 2,5 triệu feet vuông không gian khô và kiểm soát nhiệt độ. Cùng với kho bãi và đồng bao bì, công ty cung cấp phân phối LTL cho các sản phẩm kiểm soát nhiệt độ thông qua một công ty chị, Colonial chở bằng Corporation. Đó là dịch vụ vận chuyển bao gồm Đông Nam Bộ, Tây Nam, và Trung Tây, như xa như Colorado với 80 đơn vị điện lực và hơn 250 xe kéo, cộng với 25 đơn vị khác theo hợp đồng quyền lực và trình điều khiển.
ABW chủ yếu xử lý thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm cấp và các thành phần, và over-the-counter dược phẩm, với sự nhấn mạnh về các sản phẩm bánh kẹo. "Khách hàng lớn nhất của chúng tôi là Mars, Hershey, Wrigley, Storck USA, và những người khác mà cần sản phẩm trong một môi trường nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát," Tư pháp nói.
Việc lớn tăng lợi thế ABW giây từ vị trí của nó gần Atlanta là dễ dàng truy cập vào cơ sở hạ tầng giao thông đẳng cấp thế giới. "Bên ngoài khu vực Megalopolis, có vài địa điểm ở Hoa Kỳ mà có rất nhiều giữa các tiểu bang tụ trong các khu vực đô thị, và tất cả đi các hướng khác nhau," Tư pháp nói. Nhưng đó là trường hợp ở Atlanta, nơi hội tụ của I-75, I-85 và I-20 đặt xe tải trên một tuyến đường trực tiếp đến các điểm phía bắc, nam, đông, tây, và ở giữa.
Gần cảng của Gruzia là rất quan trọng là tốt, bởi vì nhiều sản phẩm ABW xử lý được nhập khẩu từ châu Âu, Viễn Đông, hay Trung Đông. "Chúng tôi nhận được rất nhiều inbound sản phẩm từ Savannah cho một số khách hàng," Tư pháp nói.
ABW đã đạt được doanh nghiệp mới như nền kinh tế của Georgia đã tăng lên trong những năm gần đây. "Lượng hàng tồn kho tới thông qua vị trí của chúng tôi, và việc thắt chặt không gian nhà kho có sẵn, đã được đáng kể," Tư pháp nói. "Không gian đó là trống rỗng bốn hoặc năm năm trước đây hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm."
ABW đã phát triển để đáp ứng các nhu cầu mới. "Chúng tôi đã mở rộng khoảng 30 phần trăm về không gian để xử lý các khách hàng mới và hiện có, và dự đoán của các doanh nghiệp mới," Tư pháp nói. "Chúng tôi đã lấy một số không gian bổ sung, và chúng tôi hy vọng chúng ta sẽ có tất cả điền vào cuối năm 2015."
Công ty cũng đã dành hai năm qua thực hiện một Tier 1 mới WMS. "Đó là một chủ trương lớn, nhưng nó là cần thiết để có thể cung cấp tốc độ giao dịch và thông tin mà khách hàng yêu cầu, cũng như nâng cao năng suất," Tư pháp cho biết thêm.
GEORGIA'S GOT TALENT
Hồ bơi tài năng của Gruzia là một lợi to lớn cho Nolan Nhóm Giao thông vận tải (NTG), một nhà cung cấp đầy đủ dịch vụ hậu cần bên thứ ba (3PL) có trụ sở tại Roswell.
"Nhiều trường tốt ở đây cung cấp các chương trình hậu cần, bao gồm Đại học Nam Georgia và Georgia Tech," Kevin Nolan, giám đốc điều hành của công ty nói. Georgia College gần đây thêm dịch vụ hậu cần cho các dịch vụ của nó. Các chuyên gia hậu cần cũng đến Georgia với độ từ chương trình liền kề bang-tại Đại học Tennessee ở Knoxville và Đại học Auburn ở Auburn, bang Alabama.
Với 10 văn phòng trên khắp nước Mỹ, NTG giúp các công ty thuộc mọi quy mô-từ Fortune 500 đến nhỏ, sở hữu gia đình quan tâm, động thái vận chuyển hàng hóa trên khắp nước Mỹ. Nó cũng hoạt động OTR Capital, cung cấp các dịch vụ tài chính cho các công ty vận tải nhỏ. Trong số các dịch vụ được bao thanh toán, một cơ chế giúp các doanh nghiệp vận tải nhỏ đi xe ra biến động dòng tiền khi họ không thể có được các khoản vay ngân hàng. "Chúng tôi mua thu của họ, vì vậy họ không phải đợi 30 hoặc 40 ngày để được trả tiền," Nolan nói. NTG cũng bán bảo hiểm cho các công ty vận tải đường bộ.
Đối với các chủ hàng, NTG phục vụ như là một loại mai mối, làm việc với các hãng nhỏ hơn để cung cấp công suất.
"Các hãng chúng tôi làm việc với kích thước từ những người chỉ với một chiếc xe tải để những hoạt động 500 đơn vị điện lực nhưng không có một lực lượng bán hàng quốc gia," Nolan nói. "Giá cước vận chuyển chúng tôi bao gồm giấy chứng khoán cuộn, thép cuộn, và chỉ trong thời gian hàng không và tự động tạo". NTG cũng xử lý một lượng lớn các sản phẩm từ Nam Georgia và Florida.
Trong chín tháng đầu năm khi Florida không tàu khối lượng lớn sản phẩm, nhiều hơn nữa di chuyển vận chuyển hàng hóa vào mà nhà nước hơn so với di chuyển ra, Nolan nói. Sự mất cân bằng tạo ra một tiền thưởng năng lực cho hàng xóm của Florida về phía bắc.
"Mỗi ngày, hàng ngàn xe tải di chuyển ra khỏi Florida không có vận chuyển hàng hóa trên chúng. Georgia có thể chụp rất nhiều những xe tải," ông nói. Cảng Gruzia và sân bay Atlanta cũng thúc đẩy một dòng chảy dồi dào năng lực vào nhà nước.
Kết hợp đa dạng Georgia của các doanh nghiệp và nền kinh tế sống động chắc chắn đã giữ NTG bận rộn trong những năm gần đây. "Nhiều công ty lớn đã chuyển trụ sở chính và sản xuất của họ ở đây, và chúng tôi đã kéo vật liệu xây dựng trong quá trình xây dựng," Nolan nói. "Sau đó, chúng tôi giúp họ di chuyển vận chuyển hàng hóa ra ngoài." Đó là những gì đã xảy ra, ví dụ, khi Kia Motors xây dựng một nhà máy ở West Point.
Tất cả các hoạt động đó đã thúc đẩy một sự bứt phá tăng trưởng đáng kể tại NTG. "Chúng tôi đã thuê 90 người vào tháng Giêng năm 2015, và chúng tôi lên kế hoạch thuê thêm 90 vào tháng Sáu," Nolan nói. "Các nhân viên mới làm việc phục vụ, bán hàng, và các hoạt động, và họ là những người tuyệt vời."
Mặc dù NTG hoạt động trên khắp Hoa Kỳ, nó có thể cảm ơn sự phong phú của các doanh nghiệp lớn với các trung tâm gần Atlanta hoặc Savannah cho rất nhiều sự phát triển của nó. "Có cơ hội vô tận cho việc kinh doanh của chúng tôi để có được khách hàng ngay tại sân sau của chúng tôi," Nolan nói.
TRỒNG KINH TẾ
Brown Integrated Logistics dấu vết lịch sử của mình cho một doanh nghiệp thành lập với một xe tải duy nhất vào giữa năm 1960. Nằm trong Georgia kể từ đầu những năm 1970, công ty đã hình thức và tên hiện tại của nó vào năm 2011. Ngày nay, nó hoạt động thông qua bốn công ty con: Nâu Logistics Services, Tây Logistics, Brown Dịch vụ Hạm đội, và Brown Vận tải đường bộ. Danh mục đầu tư của nó bao gồm các dịch vụ hậu cần bên thứ ba, môi giới, lưu kho, bảo trì hạm đội, và vận tải chuyên dụng.
Trụ sở chính của Brown ở Lithonia, phía đông Atlanta, bao gồm một thiết bị đầu cuối, môi giới, xe tải dispatching cơ sở và cơ sở bảo dưỡng tàu. Công ty cũng hoạt động bến xe tải ở Savannah và Columbus, Ga., Và một nhà kho ở Rome, Ga. Bên ngoài Georgia, Brown hoạt động vận tải, kho bãi, và các cửa hàng sửa chữa khắp Đông Nam, cộng với các văn phòng môi giới tại Chicago và Dallas, và hai kho hàng ở California.
Georgia là vị trí thích hợp cho Brown Integrated Logistics vì lĩnh vực sản xuất đang bùng nổ của nhà nước. "Rất ít khách hàng của chúng tôi được dựa vào đây, nhưng tất cả họ đều có các cơ sở ở đây," theo ghi nhận Chủ tịch và Giám đốc điều hành Brian Kinsey. "Có một số lượng lớn lao của phân phối và sản xuất hoạt động trong tiểu bang."
Với khí hậu pro-kinh doanh mạnh mẽ, Georgia đã làm được một công việc tuyệt vời của việc thu hút các công ty mới, Kinsey, người chỉ vào một thông báo gần đây rằng Mercedes-Benz Mỹ sẽ chuyển trụ sở về Atlanta là một ví dụ nói.
"Các sáng kiến phát triển kinh tế đã và đang thu hút các doanh nghiệp bổ sung, mà tạo ra nhiều việc hơn cho chúng tôi", Kinsey nói.
Mặc dù Georgia, giống như phần còn lại của đất nước, đã ảnh hưởng nặng nề bởi suy thoái kinh tế năm 2008-2009, nó đã tạo nên một sự phục hồi đáng kể trong những năm gần đây. Tàu mới tạo ra những cơ hội mới. "Nhiều ngành công nghiệp dọc được tới khu vực này," Kinsey nói. "Chúng tôi đang bắt đầu tập trung vào những gì họ cần, chẳng hạn như thiết bị đặc biệt."
Ví dụ, Brown đã bắt đầu di chuyển nén nhiên liệu bánh gỗ đến các cảng để xuất khẩu. "Chúng tôi cũng đang làm chuyên chở phẳng cho các tiện ích và công ty vật liệu xây dựng, một số trong đó đòi hỏi một Moffett-xe nâng gắn liền với trailer-cho giảm tải trong lĩnh vực này," ông nói. Ngoài ra, Brown sử dụng xe tải cao khối chuyên ngành thiết kế để xử lý cuộn siêu giấy lớn. "Chúng tôi cũng đang tìm kiếm tại rất nhiều cơ hội khác để cung cấp các giải pháp tùy," Kinsey cho biết thêm.
Tất cả các hoạt động đó đã khiến Brown để mở rộng sự hiện diện của nó trong Georgia. "Chúng tôi đã mở kho đầu tiên của chúng tôi ở Georgia vào năm 2014, và nó đang làm rất tốt", Kinsey nói. "Mỗi một bộ phận của chúng tôi có một hoạt động có ý nghĩa trong tiểu bang và đang tìm kiếm thêm nhiều hơn nữa."
Một trong những khía cạnh sáng nhất của hành một công ty hậu cần ở Georgia là có vẻ là nhiều khách hàng để đi xung quanh. "Tôi không có để ăn cắp thị phần từ người khác để có được kinh doanh mới", Kinsey nói.
Không có kết thúc cho sự tăng trưởng của nó trong tầm nhìn, không có gì lạ mà nhiều công ty tiếp tục đến Georgia để thưởng thức bữa tiệc lớn của cơ hội.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét