Khách thăm kéo đến Memphis cho di sản của nó âm nhạc, nướng huyền thoại, và lịch sử phong phú. Nhưng rất lâu trước khi nó thu hút khách du lịch với văn hóa và ẩm thực của nó, thành phố đại diện cho một điểm ưa thích cho ngành công nghiệp Mỹ. Nằm tại ngã tư của quốc gia, Memphis 'số phận như một trung tâm thương mại đã được xác lập vào đầu thế kỷ thứ 19.
Khi nói đến tài sản hậu cần của một thành phố, vị trí địa lý đứng đầu danh sách. Gần trung tâm dân cư, thu hút đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng tạo ra động lực kinh doanh.
"Sông Mississippi là kết nối giao thông vận tải đầu tiên Memphis '; sau đó đến đường sắt," Jay Hazen, Giám đốc điều hành của CTSI-Global, một quản lý và công nghệ chuỗi cung ứng cung cấp Memphis dựa trên nói. "Khi đường cao tốc bang và các hệ thống liên bang điền vào cơ sở hạ tầng giao thông vận tải của Mỹ, thành phố công nhận là một trung tâm tự nhiên. Memphis đã trở thành một trụ sở toàn cầu cho nhiều công ty, và thành lập các sân bay vận chuyển hàng hóa nhộn nhịp nhất ở Tây bán cầu."
ĐI TOÀN CẦU TỪ MEMPHIS
CTSI-toàn cầu là một ví dụ điển hình của các doanh nghiệp địa phương hỗ trợ ngành chuỗi cung ứng Memphis '. Công ty cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cho tất cả các phương thức vận tải, trên nhiều ngôn ngữ và tiền tệ. Hệ thống của nó trên toàn cầu quản lý giao thông vận tải (TMS) và các dịch vụ kiểm toán cước vận chuyển hàng và thanh toán cho phép các công ty để tối ưu hóa hoạt động vận chuyển, và đi sâu vào các dữ liệu kinh doanh thông minh liên quan nhất. Bằng cách cung cấp các dịch vụ bổ sung như đàm phán giá, điểm chuẩn, và tư vấn, CTSI-Global địa chỉ các chuỗi cung ứng.
Trụ sở Memphis CTSI-Global dẫn mạng của công ty của các địa điểm trên toàn cầu, trong đó bao gồm Atlanta, Austin, Chicago, Canada, Ấn Độ, Ireland, và Singapore.
Tiếp cận toàn cầu như vậy là phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp Memphis '. "Các vùng Memphis sở hữu lợi thế về vị trí địa lý gần trung tâm dân số của đất nước, cũng như cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới trong bốn phương thức vận tải," W. Neely Mallory III, Chủ tịch Hội đồng Logistics khu vực Greater Memphis Phòng, và nói Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Memphis dựa trên Mallory Alexander International Logistics, một công ty thế hệ thứ tư với hơn 500 nhân viên, và các hoạt động trên khắp nước Mỹ.
Các phương thức vận tải tham khảo Mallory là "Bốn Rs" mà đặt Memphis ở phần đầu của lớp trong logistics: đường bộ, đường băng, sông, và đường sắt. Những tài sản cơ sở hạ tầng làm cho thành phố rất phù hợp cho hậu cần bên thứ ba (3PL) nhà cung cấp như Mallory Alexander. Nguyên gọi là Memphis Công ty lưu trữ Nén và, công ty được thành lập vào năm 1925, và đáp ứng lưu trữ và xử lý các nhu cầu của thương nhân bông địa phương và các nhà sản xuất.
Trong những năm 1960, để phục vụ nhiều ngành công nghiệp, các công ty đa dạng hóa bằng cách thiết lập một nhà kho để lưu trữ và xử lý hàng hóa nói chung, và mở rộng danh mục đầu tư của mình để cung cấp giao hàng xe tải địa phương. Trong những năm 1970, công ty bước vào kinh doanh kho bãi hợp đồng, và được mua lại một giao nhận vận tải quốc tế thành lập chuyên về vận chuyển hàng không và đại dương.
Mallory Alexander cung cấp môi giới hải quan và vận tải hàng không nội địa, và gần đây mở rộng của Mỹ và Canada năng lực trong nước của nó. Các hãng chạy một bộ phận hậu cần bên thứ tư ngày càng tăng, và có thêm một nhà nước-of-the-nghệ thuật hoạt động pick-and-gói tự động mới.
Từ quan điểm lãnh đạo của Mallory là người đứng đầu của cả hai công ty 3PL Memphis-based và Hội đồng Logistics của Phòng, khu vực đại diện cho một trung tâm hậu cần lý tưởng.
"Memphis cung cấp hàng kết nối chuỗi cung ứng hiệu quả, với quyền truy cập vào gần như tất cả các cảng Bắc Mỹ, bao gồm Prince Rupert, Bờ Tây Hoa Kỳ và Bờ Đông cảng, và Halifax," ông nói. "Khu vực này cung cấp sự linh hoạt đa phương thông qua dịch vụ của năm Class I đường sắt.
"Khu vực này cũng cung cấp các chi phí vận hành thấp, bao gồm bất động sẵn sản, lao động, tiện ích, và các loại thuế," Mallory cho biết thêm. "Và giao hàng cuối cùng dặm bằng xe tải đòi hỏi khoảng cách tương đối ngắn vì Memphis 'gần gũi với nhiều thị trường đô thị."
Các chủ hàng có thể chọn từ một loạt các nhà cung cấp vận chuyển cho những người giao hàng. "Memphis thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa các tàu sân bay, bởi vì có hơn 400 công ty vận tải phục vụ các khu vực bao gồm Tây Tennessee, miền bắc Mississippi, và phía Đông Arkansas," ông lưu ý.
THEO ĐƯỜNG VÀ RAIL
Nhờ vị trí trung tâm Memphis ', xe tải vận chuyển hàng hóa có thể đạt tới 70 phần trăm dân số của quốc gia trong hai ngày hoặc ít hơn. Ngoài việc cung cấp dễ dàng truy cập vào các cảng biển lớn trên Đông, Tây, và Vịnh Coasts, khu vực liên kết giữa Canađa và Mexico bằng cả đường sắt và đường cao tốc.
"Memphis nằm ở trung tâm của vũ trụ từ một quan điểm hậu cần," Richard McDuffie, giám đốc điều hành của Dunavant Global Logistics Group cho biết.
Được thành lập vào năm 1928 và đặt trụ sở tại Memphis, Dunavant cung cấp hơn 50 năm kinh nghiệm quản lý hậu cần và chuỗi cung ứng như một nhà môi giới hàng hóa toàn cầu, và là một nhà giao nhận vận chuyển hàng hóa được cấp phép, vận chuyển bình thường không có tàu tác, và môi giới hải quan. Công ty đang phát triển năng lực để cung cấp giao nhận vận tải hàng không.
Trong năm 2010, thành lập mô hình Dunavant mở rộng dịch vụ hậu cần của nó vượt ra ngoài các mặt hàng để các ngành công nghiệp khác, bao gồm cả aftermarket ô tô, hóa chất, thực phẩm và nước giải khát, bao bì giấy, và bán lẻ dọc mà là tất cả được đại diện bởi công ty tầm cỡ thế giới tại vùng Memphis.
Dunavant có thể phục vụ các ngành công nghiệp vì tài sản hậu cần khu vực của Memphis. "Không nhiều thành phố cung cấp khả năng và phương thức nhập kho không gian Memphis '", McDuffie ghi nhận. "Năm Class I đường sắt và hai đường cao tốc giữa các bang lớn đi qua khu vực này Ngày đầu đó, các chủ hàng xà lan có thể truy cập vào các đường thủy lớn nhất tại Hoa Kỳ:.. Sông Mississippi"
Những tài nguyên này làm cho Memphis một vị trí tuyệt vời cho các công ty muốn phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua nhiều phương thức vận tải.
"Các doanh nghiệp có thể cung cấp các dịch vụ phù hợp với giá hợp lý, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của các chủ hàng", McDuffie nói.
Đối với các chuyến hàng đi từ đông sang tây, hoặc ngược lại, hơn 400 hãng xe tải khu vực của Memphis có thể sử dụng I-40, tuyến đường trên khắp Hoa Kỳ của Mỹ từ bờ biển đến bờ biển. Hoặc họ có thể đạt tới Chicago, St. Louis, hay New Orleans thông qua I-55 hành lang chạy từ bắc xuống nam.
Cơ sở hạ tầng đường cao tốc khác đang được phát triển. Interstate 69, một hành lang mới nối Montreal với biên giới Mexico, sẽ chia hai nga Memphis gần trung điểm của nó. Và I-22 sẽ bắt đầu tại Memphis và kết nối với Birmingham và Atlanta.
Cùng với cơ sở hạ tầng đường cao tốc, đường sắt kết nối tăng cường lợi thế đa phương Memphis '. Norfolk Southern, BNSF Railway, Union Pacific, CSX, và Canada Quốc (CN) đường sắt phục vụ tất cả các khu vực. Sử dụng khoảng cách khá gần đường sắt hoạt động, các công ty này cung cấp một liên kết quan trọng đối với tất cả 50 tiểu bang, Canada, và Mexico, cũng như khả năng kết hợp để xử lý nhiều hơn hai triệu container đa phương hàng năm.
Từ năm 2009, các hãng đường sắt đầu tư hoặc dự 700 triệu USD vào cơ sở nâng cấp để hoạt động Memphis khu vực. Từ nay đến năm 2024, Norfolk Southern đang phát triển dự án Hành lang Crescent của nó, một đường trung chuyển tốc độ cao nối New Orleans và New Jersey, với Memphis như một neo.
Một công ty mất lợi thế đầy đủ của những người kết nối đường sắt, và vị trí chiến lược của thành phố, là Patterson kho hàng, công ty 3PL Memphis dựa trên hoạt động hơn 1,8 triệu feet vuông không gian trong khu vực.
"Chúng tôi xử lý khoảng 6.000 container hàng năm, và thích hợp của chúng tôi là vận chuyển hàng hóa nhập khẩu để bán lẻ, giải thích:" Buzz Fly, phó chủ tịch của Patterson kho hàng. "Chúng tôi nhận container hàng hóa bằng đường sắt từ các cảng Bờ Tây như Long Beach, sau đó dỡ bỏ chúng tại các cơ sở của chúng tôi để phân phối. Chúng tôi vừa mới thêm vào cơ sở hạ tầng để xử lý lượng hàng hóa cao hơn trong tất cả năm của bãi đường sắt của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp một chương trình LTL hợp nhất để các nhà bán lẻ lớn.
"Ưu điểm lớn nhất là Memphis cung cấp một hoặc dịch vụ xe tải hai ngày tới gần 70 phần trăm dân số của quốc gia," ông tiếp tục. "Các lô hàng từ Dallas không thể với tới Chicago trong thời gian đó, và vận chuyển hàng hóa từ Atlanta không thể với tới Dallas. Nhưng nhờ có vị trí trung tâm Memphis ', chúng ta có thể đạt được tất cả những địa điểm một cách nhanh chóng."
Memphis 'hai-ngày-by-xe tải giao hàng tầm cũng bao gồm các trung tâm trụ sở chính và phân phối của các nhà bán lẻ lớn như Walmart, Target, và CVS.
CƠ HỘI Intermodal
Vận chuyển container trung chuyển đến và đi từ nhà ga đường sắt đã mở ra vô số cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần. Mark George, chủ tịch của công ty IMC, thành lập Công ty Intermodal chở bằng xe bò ở Memphis vào năm 1982, chuyên drayage container. Hôm nay, công ty IMC hoạt động văn phòng tại 27 thành phố trên khắp Hoa Kỳ. Bản gốc Công ty Intermodal chở bằng xe bò vẫn là lớn nhất trong bảy công ty dưới sự bảo trợ công ty IMC.
"Chúng tôi hoạt động một số các kho chứa lớn nhất trong nước," George nói. "Nhưng chúng tôi cũng đã mở rộng sang giao nhận vận tải và môi giới hải quan. Và chúng tôi có một hạm đội lớn các bảo trì và sửa chữa cơ khí chuyên xử lý các container và khung gầm tại đường xe lửa và container bãi, cũng như thực hiện việc sửa chữa bên lề đường trên khắp đất nước."
Trụ sở chính đặt tại Memphis, công ty IMC có hơn 1.500 nhân viên. Nó có thể có vẻ phản trực giác rằng một công ty chuyên về vận chuyển quốc tế được xây dựng trong một thành phố nội địa, nhưng các công ty đã trở thành một trong những công ty drayage đa phương lớn nhất của đất nước. Khi bạn xem xét Memphis 'vị trí và cơ sở hạ tầng, tuy nhiên, công ty IMC' thành công làm cho cảm giác hoàn hảo.
"Hai Bờ Đông và hai tuyến đường sắt Tây Coast bắt đầu và kết thúc dòng họ ở Memphis, giải thích:" George. "CN nối Mexico và Canada, với Memphis ở giữa bên phải. Trong khi đó, giao thông sà lan đi lên và xuống sông Mississippi. Và sân bay chở hàng lớn nhất của nước này hoạt động ở đây, nhờ FedEx và UPS."
Những tài sản cơ sở hạ tầng thêm vào một dòng chảy ổn định của toàn cầu vận chuyển hàng hóa cho các hoạt động drayage IMC công ty 'để xử lý.
"Từ góc độ giao thông vận tải, và để xây dựng một công ty hậu cần, Memphis là một điểm ngọt ngào," George nói.
Vận tải hàng không FORCE
Các chủ hàng vận tải hàng không ở Memphis lợi ích từ UPS lớn, hoạt động DHL, và Bưu điện Mỹ trong khu vực, nhưng trung tâm thế giới của FedEx tại Sân bay Quốc tế Memphis cung cấp các công ty khu vực một lợi thế cạnh tranh đáng kể cho việc giao hàng không khí ngày hôm sau. Các trung tâm đã giúp thiết lập Sân bay Quốc tế Memphis là sân bay bận rộn nhất hàng hóa của Bắc Mỹ.
Memphis 'vị trí trung tâm và thời tiết ôn hòa đã góp phần vào sự phát triển của thành phố như một aerotropolis đúng. Khi thời tiết xấu không đình công, bốn đường băng của sân bay với công nghệ tiên tiến cho phép tàu sân bay để tiếp tục hoạt động bay.
Hiện đang được phát triển là "hàng Trung ương", một năm pha build-to-phù hợp cơ sở thúc đẩy bởi việc xây dựng một đường lăn mới, tạo điều kiện mở rộng vào sân bay.
Cargo Central có khoảng 1,4 triệu feet vuông của khu vực dốc. Giai đoạn đầu tiên, đã được hoàn thành, cung cấp 36.000 feet vuông không gian xây dựng. Mỗi giai đoạn tiếp theo sẽ cung cấp 61.500 feet vuông không gian bổ sung. Cơ sở này sẽ giải quyết tất cả các nhu cầu đó quan trọng như bảo mật cao, kho lạnh, và các vật liệu độc hại lưu trữ cùng với hành lang dành cho doanh nhân, khu vực tiếp tân, hành chính văn phòng phía trước, và không gian quản lý. Điều này cung cấp build-to-phù hợp bổ sung xử lý hàng hóa chuyên môn của sân bay.
CHUYỂN BEYOND THE BASICS
Với cổng rộng, đường sắt, đường cao tốc, và cơ sở hạ tầng sân bay, Memphis đã thành lập chính nó như là trung tâm vận tải đa phương của Mỹ. Tiếp theo cho khu vực này được duy trì và mở rộng kinh doanh hiện có, trong khi tài sản đang phát triển để phát triển ngành logistics của khu vực.
Trong khi nhiều phòng thương mại tập trung vào các công ước, du khách, và cải tiến công dân, các Greater Memphis Phòng đặt mục tiêu phát triển kinh tế-cụ thể trong hậu cần và sản xuất.
Các tổ chức phối hợp với các cơ quan chính quyền địa phương từ thành phố Memphis và Shelby County, tập trung vào ba lĩnh vực: thu hút các doanh nghiệp mới vào vùng Memphis, duy trì và mở rộng kinh doanh hiện tại, và phát triển các mối quan hệ kinh doanh quốc tế. Phòng theo đuổi phát triển cơ sở hạ tầng, cũng như chính sách công để giữ cho khu vực di chuyển về phía trước.
"Memphis hỗ trợ 'Co-op-itition,'" Dexter Muller, phó chủ tịch cấp cao của sự phát triển cộng đồng cho Greater Memphis Phòng nói. "Bởi vì thành phố là mối quan hệ của ba tiểu bang, đó là cạnh tranh liên tục cho các dự án phát triển kinh tế. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo Memphis 'cũng hợp tác với các khu vực lân cận về các vấn đề như cải thiện cơ sở hạ tầng, môi trường, chất lượng không khí, và phát triển lực lượng lao động.
"Khi nói đến cơ sở hạ tầng và vị trí, diện tích Memphis có một lợi thế cạnh tranh quyết định trên các vùng đô thị khác," ông nói thêm. "Nhưng nó cũng đi đầu trong lĩnh vực thiết yếu khác để hậu cần và sản xuất, chẳng hạn như giảm lượng khí thải carbon, chi phí hoạt động và chi phí lao động. Những yếu tố này đang trở nên quan trọng hơn cho các công ty."
W. Neely Mallory III hỗ trợ các nỗ lực nâng cao nhận thức về môi trường của công ty của ông, cũng như tập trung của khu vực về tương lai. "Các công ty có thể duy trì một dấu chân nhỏ hơn ở Memphis vì phương thức vận tải đường sắt-carbon-thân thiện của khu vực và sà lan và thời gian vận chuyển ngắn hơn cần thiết cho giao hàng cuối cùng dặm bằng xe tải."
"Giải quyết vấn đề giao thông vận tải và phân phối là rất quan trọng để giảm lượng khí thải carbon," Muller ghi nhận. "Vấn đề này đã trở nên quan trọng hơn với người tiêu dùng, và do đó để kinh doanh Hoa Kỳ."
Giảm lượng khí thải carbon cũng có ý nghĩa từ một quan điểm hoạt động, bởi vì phương thức vận chuyển chậm hơn là kinh tế hơn. Nhưng đường cao tốc và sân bay hạ tầng Memphis 'cho phép các chủ hàng cũng thu xếp just-in-time hoặc giao hàng qua đêm để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
KẾT NỐI KHÁCH HÀNG
Tối ưu hóa mạng lưới giao thông cũng giúp kiểm soát chi phí vận hành. Trong một chuỗi cung ứng toàn cầu thay đổi nhanh chóng, liên kết đường sắt trực tiếp Memphis 'để mỗi cảng biển lớn ở Hoa Kỳ và Canada giúp đỡ các chủ hàng kết nối.
"Ít nhất một tuyến đường sắt lớn phục vụ hầu hết các cảng, đường cao tốc liên bang và đạt được tất cả," Muller nói. "Khi khách hàng hoặc nhà cung cấp của một công ty Memphis dựa trên thay đổi, nó có thể truy cập vào một mạng lưới giao thông mạnh mẽ cho việc di chuyển sản phẩm, hay quản lý các lô hàng trong nước và nguyên liệu cho sản xuất."
Một thành phần quan trọng để giảm chi phí hoạt động đi kèm trong các hình thức chi phí tiện ích thấp hơn. "Khi xem xét điện, khí đốt, nước, cống thoát nước, chi phí kết hợp các tiện ích Memphis 'là một trong những mức thấp nhất trong cả nước," Muller nói.
Thay vì kéo nước từ nguồn rõ ràng nhất của nó, là sông Mississippi, Memphis rút ra từ một ngàn tầng nước ngầm của feet dưới mặt đất. Nó là một trong những nguồn nước tinh khiết nhất trong cả nước, và cung cấp cho khu vực này với một nguồn cung cấp gần như vô hạn.
Chất lượng cao, nguồn chi phí thấp này đã thu hút nhiều công ty tham gia vào sản xuất thực phẩm, chẳng hạn như của Kellogg và Hershey, cũng như nhà máy bia.
Khi nói đến việc khai thác khí đốt hoặc điện cho các cơ sở sản xuất và phân phối điện, các công ty Memphis được hưởng lợi vì khu vực này được chia cắt bởi đường ống dẫn khí đốt tự nhiên. Và nó được phục vụ bởi các Tennessee Valley Authority, trong đó cung cấp giá thấp trên cả hai máy thủy điện và điện hạt nhân.
NHÂN CÔNG WONDER
Trong khi tất cả các yếu tố này tạo ra một môi trường lý tưởng cho các công ty tham gia vào dịch vụ hậu cần và sản xuất, một yếu tố thường không thể đoán trước trong phương trình logistics có lẽ là quan trọng nhất: người.
"Thành phố đang tập trung nguồn lực vào việc phát triển lực lượng lao động," Mallory nói. "Memphis có nhiều nhân công hơn trong việc vận chuyển, phân phối, và khu vực hậu cần hơn bất kỳ khu vực tàu điện ngầm lớn khác. Các nhà lãnh đạo khu vực đang phấn đấu để cung cấp một lực lượng lao động có trình độ, và đã thiết lập một hệ thống liên kết các trường cao, trường kỹ thuật, và các trường cao đẳng cộng đồng với nhà tuyển dụng. "
Truy cập vào một lực lượng lao động có tay nghề cao có lợi cho tất cả các doanh nghiệp trong vùng. "Hơn 50.000 người trong công tác Memphis khu vực hậu cần," Muller nói. "Với doanh thu thậm chí khiêm tốn và tăng trưởng, khu vực này cần 2.000 đến 5.000 lao động hàng năm trong lĩnh vực đó, ngoài 1.000 lao động trong sản xuất."
Để đáp ứng nhu cầu đó, các khu vực Memphis đã sử dụng khái niệm Co-op-itition, băng qua, quận, và thậm chí cả dây chuyền nhà nước thành phố để đào tạo và phát triển một lực lượng lao động có thể đáp ứng nhu cầu đang phát triển của logistics và sản xuất khu vực của khu vực.
Hai trường đại học-Tây Nam Tennessee Cao đẳng Cộng đồng ở Tennessee, và Mid-South Community College West Memphis, cộng đồng khu vực Ark.-đã đồng ý chia sẻ các sinh viên và giảng viên trên dòng trạng thái, một sự sắp xếp không nghe trong các khu vực khác của đất nước.
"Các trường đã thiết lập một hệ thống kết nối các trường cao đẳng cộng đồng và cả bốn năm," Muller giải thích. "Nó làm mờ đi ranh giới giữa trường trung học và đại học, cũng như các ranh giới địa lý trong khu vực của chúng tôi."
Ngoài hai trường cao đẳng cộng đồng, các công ty hậu cần khu vực tận dụng lợi thế của nguồn nhân lực sản xuất của các đơn vị trường đại học khác.
"The University of Memphis cung cấp một hồ bơi tuyệt vời của các ứng cử viên," McDuffie của Dunavant Global Logistics nói. "Nhà trường cũng điều hành Viện FedEx Công nghệ và Viện Vận tải đa phương thức vận tải. Những chương trình đại diện cho một nguồn tài nguyên tuyệt vời để phát triển lực lượng lao động khu vực của Memphis."
Các nhà cung cấp dịch vụ logistics của khu vực cũng được hưởng lợi từ chất lượng của lực lượng lao động địa phương. "Một lợi thế cạnh tranh Patterson kho hàng có được là đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, được hỗ trợ bởi lực lượng lao động chuyên dụng của nó," Fly nói. "Lịch sử và danh tiếng của Memphis 'như Trung tâm phân phối của Mỹ đã dẫn đến một số cao bất thường của người lao động được đào tạo tốt trong giao thông vận tải và phân phối các vai trò."
Memphis cũng là may mắn khi có nhà cho các công ty như FedEx, International Paper, và AutoZone. "Những doanh nghiệp thu hút các ứng viên hậu cần và sinh viên đến khu vực," theo ghi McDuffie.
CHẤT LƯỢNG CAO CỦA SỰ SỐNG, CHI PHÍ THẤP SỐNG
Lực lượng lao động mà vẫn trong Memphis vì chất lượng cao của cuộc sống và chi phí sinh hoạt thấp. "Memphis" chi phí sinh hoạt thấp thu hút rất nhiều người xem xét các địa điểm để lập nghiệp và gia đình của họ, "Cheryl Citrone, một đối tác tại VACO Logistics, một dịch vụ hậu cần nhân sự có văn phòng tại Memphis cho biết. "The Greater Memphis Phòng báo cáo các chi phí sinh hoạt ở Memphis là gần 14 phần trăm dưới mức trung bình của quốc gia. Trong tháng ba năm 2014, Forbes công nhận Memphis như hai thành phố giá cả phải chăng nhất của Hoa Kỳ, và gánh nặng thuế của thành phố được xếp hạng thứ bảy trên 2013 danh sách CBS Money Watch trên 10 thành phố với giá rẻ nhất Mỹ để thuê một căn hộ.
"VACO, và đặc biệt là đội ngũ VACO Logistics, không ngừng thúc đẩy Memphis," bà tiếp. "Không chỉ có cơ sở hạ tầng giao thông vận tải Memphis phục vụ đẳng cấp thế giới, nhưng các công ty sẽ được khó khăn để tìm kiếm tài năng đủ điều kiện hơn trong lĩnh vực logistics. Các hồ bơi cho các lãnh đạo trong giao thông vận tải và phân phối hoạt động là vùng sâu, bạn chỉ cần phải biết làm thế nào để tìm ra tài năng tốt nhất. "
VACO Logistics sử dụng một mạng lưới rộng lớn của các địa chỉ liên lạc, kết hợp với mạng xã hội và chiến thuật marketing đã được chứng minh, để đảm bảo nó đặt các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp có kinh nghiệm với các tổ chức hàng đầu trong thị trường Memphis. Các công ty xuất sắc trong việc tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng chuyên môn, chẳng hạn như nhân viên thu mua, bảo đảm chất lượng và kỹ sư công nghiệp, và các chuyên nhập khẩu / xuất khẩu.
VACO giá trị kinh nghiệm ngành công nghiệp thế giới thực, và các công ty sử dụng cá nhân đã làm việc trong các chiến hào.
"Nhân viên VACO mang nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, và họ hiểu ngành hậu cần và các yêu cầu của nó," cho biết thêm Citrone.
Các công ty chuyển đến Memphis thường gây ấn tượng bởi mức độ tài năng VACO có thể cung cấp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc trong quá trình di chuyển.
"Chúng tôi đã giúp các công ty di dời toàn quốc và quốc tế, phục vụ như là điểm trung tâm cho việc tìm kiếm các nguồn lực khác cần thiết để bắt đầu," Citrone nói. "Chúng tôi dành một số lượng đáng kể thời gian giúp các công ty thủ công mô tả công việc, đưa ra hướng dẫn về tiền lương, bảo đảm kinh nghiệm của họ với việc tìm kiếm tài năng là hoàn hảo nên họ sẽ nói cho các doanh nghiệp khác đến Memphis."
Ba trong số năm thành viên của nhóm nghiên cứu VACO Logistics là Đại học sinh viên tốt nghiệp Memphis, và thứ tư tốt nghiệp từ Đại học Christian Brothers. Ngoài ra, mỗi thành viên của VACO Logistics tham gia vào dịch vụ cộng đồng, và tập thể mà họ phục vụ trong ban giám đốc của Hội đồng Supply Chain Management Chuyên gia, Club World Thương mại, giao thông Club, The University Ban tư vấn Memphis chuỗi cung ứng, và các Society of Human Resources Chuyên.
VACO cũng là một người ủng hộ mạnh mẽ của các trường Đại học Memphis, và đội ngũ của mình phục vụ như là cố vấn cho sinh viên tốt nghiệp với chuỗi cung ứng và hậu cần độ.
LÃNH ĐẠO DEDICATED
Cống hiến như vậy là phổ biến trong số các nhà lãnh đạo ngành logistics Memphis '. "Rất ít khu vực đô thị có thể đánh bại Memphis khi nói đến vị trí và cơ sở hạ tầng của chúng tôi" Muller. "Nhưng khi bạn thêm việc giảm lượng khí thải carbon, giảm chi phí hoạt động, và phát triển một lực lượng lao động mạnh mẽ đến các phương trình, nó là rõ ràng rằng Memphis là một vị trí cao cấp."
Là tài sản chuỗi cung ứng Memphis 'tiếp tục phát triển, nhiều công ty sẽ khám phá ra những lợi thế thành phố hậu cần đa phương của Mỹ cung cấp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét