Q: Tại sao là mất mát và thiệt hại tuyên bố một thách thức cho các chủ hàng?
A: chủ hàng toàn cầu phải đối mặt với nhiều thách thức khi nói đến quản lý tổn thất và thiệt hại yêu cầu bồi thường. Các top ba là sự thiếu kiến thức về chuẩn bị khiếu nại và yêu cầu nộp hồ sơ (bao gồm tài liệu và khung thời gian); thiếu các nguồn lực để thực hiện hết các khiếu nại tồn đọng; và thiếu tầm nhìn vào các nhà cung cấp vấn đề hoặc các địa điểm.
Thiếu kiến thức về các yêu cầu tuyên bố nộp đơn cơ bản là đặc biệt phổ biến. Không giống như các nhà cung cấp vận chuyển hàng hóa , những người thường có kinh nghiệm trong một chế độ đặc biệt, một người giao hàng toàn cầu có được hiểu biết trong nhiều phương thức vận tải. yêu cầu nộp hồ sơ khác nhau tồn tại cho các nhà cung cấp trong phương thức vận tải khác nhau, cũng như thỏa thuận trong hợp đồng thường khác với yêu cầu công bố.
Ví dụ, yêu cầu nộp hồ sơ chuẩn cho các lô hàng không quốc tế là bảy ngày kể từ ngày giao hàng; cho các lô hàng biển quốc tế là 12 tháng kể từ giao hàng.
Theo như tài liệu hướng dẫn đi, một số chủ hàng có thể không biết rằng tài liệu hỗ trợ phải bao gồm một vận đơn hoặc chứng từ giao hàng xác định các lô hàng, cũng như một hóa đơn mà xác nhận số lượng nộp.
Q: Điều gì có thể các chủ hàng làm dễ dàng hơn và hiệu quả xử lý các khiếu nại?
A: Đó là khó khăn cho các chủ hàng để thực hiện các nhiệm vụ theo dõi cần thiết để theo dõi khiếu nại thông qua hoàn thành mà không có công cụ và nguồn lực. Truy cập vào các công cụ thích hợp là phải. Các chủ hàng cần một chương trình quản lý tuyên bố cho phép nhìn đầy đủ trong suốt toàn bộ quá trình từ ghi ngoại lệ giao hàng (các quá trình trước yêu cầu), nộp yêu cầu bồi thường để các nhà cung cấp vận tải, và thu hồi các yêu cầu bồi thường.
Điều quan trọng là phải có một chương trình yêu cầu cung cấp các thông tin tình báo kinh doanh cần thiết để giúp các nhà lãnh đạo đưa ra quyết định. Báo cáo chi tiết làm cho nó dễ dàng để xác định xu hướng tiềm năng với các hãng có vấn đề, làn đường, hoặc bao bì sản phẩm và đó là bước đầu tiên trong việc cắt giảm xuống trên tuyên bố trong tương lai.
Q: chủ hàng nên tìm kiếm một nhà cung cấp xử lý các khiếu nại?
A: Trong khi làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thường cải thiện thời gian phục hồi và số tiền thu, nó cũng có thể mang lại lợi ích về giáo dục nhân viên về quá trình khiếu nại. Nhiều tổ chức thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp các hội thảo về tuyên bố xử lý hoặc ngăn chặn tuyên bố. Tất cả các chủ hàng nên tận dụng những cơ hội này.
Trong khi nhà nước-of-the-nghệ thuật công cụ quản lý yêu bao la có thể cải thiện các quy trình của công ty, giáo dục là rất quan trọng và sẽ trao quyền cho người sử dụng những công cụ để có hiệu quả hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét