Theo một nghiên cứu mới được công bố bởi Transport Intelligence (Ti), một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phân tích chuyên dụng cho ngành công nghiệp hậu cần toàn cầu chuyên gia, ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) (còn được gọi là Fast Moving Hàng tiêu dùng hoặc hàng tiêu dùng nhanh) là một người khổng lồ với doanh số bán hàng toàn cầu vượt quá $ 550bn (USD).
Các gói ngành hàng tiêu dùng là một trong những khách hàng lớn nhất cho hậu cần hợp đồng, theo tác giả và Ti Chuyên viên cao cấp Thomas Cullen.
"Với doanh thu ước tính của hơn nửa tỷ đồng, nó là một doanh nghiệp toàn cầu có thể làm cho nhu cầu độc đáo của dịch vụ logistics. Báo cáo toàn cầu CPG Logistics 2015 có nhiều ở cả hai kích thước của các hoạt động logistics hỗ trợ CPG và bản chất của những gì các nhu cầu công nghiệp CPG từ các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần. "
Bài
viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng
Nghiên cứu Ti cho thấy rằng ngành CPG tại Bắc Mỹ dành 6,8 phần trăm doanh thu về dịch vụ hậu cần. Tại châu Âu, các dịch vụ hậu cần chi tiêu là tăng 10,5 phần trăm, phần lớn là vì bố mạnh mẽ hơn của châu Âu đối với thương mại điện tử.
Các thị trường tạo nên khu vực toàn cầu này rất đa dạng về nhân vật, như vậy là những gì nhà sản xuất CPG cầu đòi hỏi của đối tác hậu cần của họ?
Trước hết, thương mại điện tử và bán lẻ omni-kênh có tác động lớn vào chuỗi cung ứng và hậu cần nhu cầu. Trong thực tế, thương mại điện tử có tiềm năng để tiếp nhận từ gạch và vữa hoạt động để cung cấp hậu cần phải sẵn sàng để quản lý hàng tồn kho từ sản xuất phải thông qua để các khách hàng cuối cùng và xử lý trả về có thể là cần thiết. Khách hàng phải đảm bảo chuỗi cung ứng của họ được trang bị để cung cấp sự linh hoạt tối đa. Họ đang yêu cầu tăng tốc vận chuyển, hoãn vận chuyển hàng hóa , và hàng tồn kho hiệu quả và đầy đủ. Họ muốn phân phối thức dặm (đến cuối khách hàng) và khả năng hiển thị kỹ thuật số dọc theo toàn bộ chuỗi cung ứng tích hợp.
Đối với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, sự cân bằng giữa tốc độ, chi phí, và mức cân bằng hàng tồn kho là chìa khóa để thành công. Họ phải cung cấp cho quản lý tổng hợp này bằng cách sử dụng toàn bộ danh mục dịch vụ của các dịch vụ giá trị gia tăng nguồn gốc sâu rộng như kiểm soát chất lượng, ghi nhãn, cải tạo, đóng gói, và đồng bao bì; cùng với nhiều nhà cung cấp hợp nhất, và hợp nhất đa quốc gia.
Các nhà cung cấp phải cung cấp các giải pháp toàn cầu giao thông vận tải (trên tất cả các phương thức vận tải và phù hợp với nhu cầu cụ thể), môi giới hải quan, hoạt động trung tâm phân phối, cũng như giao hàng dặm cuối cùng vào cửa hàng bán lẻ và thậm chí trực tiếp đến người dùng cuối cùng. Bắc Mỹ vẫn là thị trường tiêu dùng và hậu cần hỗ trợ lớn nhất thế giới phải được tập trung vào việc cung cấp thị trường này với best-in-class giải pháp chuỗi cung ứng cho ngành công nghiệp bán lẻ.
Sắp tới dành riêng cho thời trang và sang trọng kho Fashion DB Schenker ở New Jersey là một ví dụ hoàn hảo. Các cơ sở được dành riêng để nhận các lô hàng vận tải hàng không trong một môi trường chuyên cung cấp những lợi ích và các tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi-tiêu chuẩn liên quan đến thiết bị (ví dụ, hàng may mặc trên móc) mà còn liên quan đến an ninh và hoạt động chuyên môn. Thời trang và sang trọng thời trang cho khách hàng yêu cầu một sự liền mạch, trải nghiệm dịch vụ tích hợp, từ nguồn gốc đến thức destination-toàn thế giới.
Nhà cung cấp hậu cần với một sự hiện diện toàn cầu và đạt được chắc chắn có một lợi thế. Một nhà sản xuất giày dép trẻ có sự tăng trưởng toàn cầu khổng lồ đến với chúng tôi trong năm 2012 tìm kiếm giải pháp cho những thách thức hậu cần của nó. Họ thiếu sự giám sát của vận tải đường biển của họ và khả năng hiển thị của lô hàng của họ. Họ đã có quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau để có được cái nhìn toàn cầu của phong trào thành sản phẩm và hàng hóa của họ. Logistics và chi phí vận chuyển hàng hóa được ăn lên lợi nhuận của họ và hạn chế sự tăng trưởng của họ.
Các giải pháp đã được đưa ra một lựa chọn Trung tâm phân phối linh hoạt cho phép cho sự tăng trưởng và khả năng mở rộng ở Hoa Kỳ và Canada, giảm thời gian dẫn và chi phí cho người tiêu dùng cuối cùng. Chúng tôi cũng phát triển một nền tảng đại dương toàn cầu để phục vụ nhu cầu hiện tại và tương lai của họ với chi phí cố định ở cấp độ mảnh. Tầm nhìn được thành lập ở cấp đơn đặt hàng và bán hàng đặt hàng bằng cách tạo ra một hệ thống chuyên dụng để theo dõi và truy tìm.
Trong một trường hợp khác, một nhà bán lẻ Luxury Pháp cần một đối tác hậu cần để cung cấp kiểm soát end-to-end và khả năng hiển thị thông qua từng giai đoạn của mỗi dự án của mình: lập kế hoạch dự án, tổ chức, thực hiện và quyết toán. Họ được quản lý nhiều nhà cung cấp trên toàn thế giới mỗi dự án và đã chuyên xử lý vật liệu và quản lý hải quan có yêu cầu phối hợp giao hàng cụ thể yêu cầu lưu trữ cả ngắn hạn và dài hạn.
Giải pháp là để tạo ra một đội ngũ chuyên dụng có trụ sở tại New York Nhà nước với chuyên môn để quản lý sự phức tạp của từng giai đoạn của dự án, cung cấp các ước tính chi phí vận chuyển hàng hóa và hải quan, chính xác cho việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách. Nhóm nghiên cứu cũng cam kết advisement ngay lập tức của bất kỳ độ lệch thời gian giao hàng và tóm tắt thanh toán hàng tháng của dự án.
Kết quả cuối cùng trong cả hai trường hợp là một khách hàng thông báo rằng có kiểm soát nhiều hơn hậu cần của nó, tăng lợi nhuận với đủ chỗ để phát triển trong tương lai. Là linh hoạt là cách duy nhất để hoàn tất nó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét