Cảng Galveston Bắc Mỹ Hoa Kỳ

By
Cảng Galveston là một trong những cảng biển lớn của Texas. Là một doanh nghiệp tự hỗ trợ không dựa trên bất kỳ tiền thuế địa phương cho các hoạt động, Cảng đã tạo ra doanh thu hoạt động hiện tại hàng năm khoảng 24.700.000 $, và cung cấp một tác động kinh tế ước tính hàng năm cho Nhà nước của Texas hơn $ 3820000000.

Cảng Galveston Bắc Mỹ Hoa Kỳ


Cảng Galveston, một cảng chủ nhà với các thiết bị và tài sản xấp xỉ 850 mẫu đất trên đảo Galveston và lân cận Đảo Pelican, tạo điều kiện cho sự chuyển động của một kết hợp đa dạng của hàng hóa trong nước và quốc tế để cung cấp giá trị khu vực và tiểu bang. Nằm trên vịnh Intracoastal Waterway và các hệ thống xa lộ Interstate (I-45), Cảng cũng được phục vụ bởi hai lớp tây 1 tuyến đường sắt lớn, các công ty Đường sắt BNSF và đường sắt Union Pacific. Ship Channel Galveston có độ sâu thẩm quyền của và hiện đang duy trì ở mức 45 feet, với độ rộng kênh lên đến 1.200 feet. Các cảng phục vụ vận chuyển hàng hóa, hành trình và các ngành công nghiệp dầu khí ngoài khơi cùng một lúc.

Một trong các năm mươi cảng hàng đầu trong nước và là một trong những cảng biển bận rộn nhất ở Texas, Cảng di chuyển trung bình là 6,7 triệu tấn ngắn của hàng hóa mỗi năm. Điều này bao gồm ngũ cốc xuất khẩu, phân bón và các sản phẩm hàng khô và chất lỏng khác, tháp tuabin gió, cánh quạt, vỏ động và các thành phần khác, hàng hóa cao và nặng, hàng dự án, mới, sử dụng và các loại xe thuộc sở hữu cá nhân, máy móc nông nghiệp, thiết bị xây dựng và nhiều loại khác hàng hoá / roll-off roll-on, hàng gia dụng, trái cây trong tủ lạnh và sản xuất, board lót, hàng quân sự, gia súc và một số hàng hóa trong container. Cảng duy trì cuốn On / Roll-Off (Ro-Ro) Thiết bị đầu cuối trong cả khu vực phía đông và phía tây của Port, hiện đang phục vụ bởi sáu dòng vận chuyển hàng hóa  Ro-Ro thường xuyên. Gần như tất cả các cơ sở của cảng có thể tiếp cận trực tiếp với các dịch vụ đường sắt ga của Port, Galveston Railroad, LP, trong đó nút giao với đường sắt loại 1.

Cảng Galveston cũng là người được cấp cho khu thương mại nước ngoài (FTZ) số 36, một trang web Khung Alternative (ASF) Zone với các trang web kích hoạt nằm trên Galveston Island Cảng tiện, Đảo Pelican và các địa điểm khác trong Galveston County.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét